Nghệ sĩ Quang Minh chúc mừng sinh nhật Hồng Đào sau ly hôn

27/09/2020 12:02 GMT+7

Dù đã 'đường ai nấy đi', song nghệ sĩ Quang Minh vẫn nhớ ngày sinh nhật vợ cũ Hồng Đào và gửi đến cô những lời nhắn nhủ đầy tình cảm.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Minh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm gửi đến vợ cũ Hồng Đào nhân dịp sinh nhật cô. Cụ thể, diễn viên Ngôi nhà bươm bướm nhắn nhủ: “Hôm nay là sinh nhật Hồng Đào đó các bạn. Anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi vui. Anh chúc em thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật mà em từng yêu và hơn hết cuộc sống này sẽ luôn bình an bên cạnh hai con". Thậm chí, trong một bài viết mới nhất, nam nghệ sĩ cũng khẳng định bản thân anh sẽ không quên ngày sinh nhật của vợ cũ.
Bài viết của Quang Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến diễn viên Hồng Đào, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ khi hai nghệ sĩ giữ được mối quan hệ văn minh sau khi “đường ai nấy đi". Một tài khoản bình luận: “Không tình thì còn nghĩa, đúng câu nói này Quang Minh ơi. Em đã và đang thực hiện đúng phong cách đàn ông". Người xem khác chia sẻ: “Con vẫn hi vọng một lúc nào đó, cô chú sẽ tiếp tục trở lại ở cạnh nhau và đi tiếp đoạn đường còn lại". “Dù không đi đến cuối con đường nhưng còn quan tâm đến nhau cũng vui rồi. Chúc anh chị vui vẻ trong những ngày tháng còn lại”, một cư dân mạng chia sẻ. 

Sau ly hôn, Hồng Đào nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Ảnh: FBNV

Đồng thời, có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước cuộc hôn nhân không trọn vẹn của hai nghệ sĩ. Nhiều người còn mong cặp đôi tái hợp trong thời gian tới. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Đọc lời chúc của em mà thấy buồn. Sao không trở lại với nhau? Hai em thật đẹp đôi và dễ thương. Nếu mỗi người biết loại bỏ cái tôi, tha thứ cho nhau, không phân xử ai đúng ai sai. Thời gian sẽ làm lành vết thương, một lần vấp ngã sẽ là bài học để mình trưởng thành hơn và biết quý trọng người bên cạnh mình. Mong hai em cho nhau cơ hội để cuộc sống vợ chồng gương vỡ lại lành nhé". “Quang Minh chúc sinh nhật Hồng Đào những lời thân tình quá. Để thời gian lắng đọng rồi kết lại với nhau đi, cho hai con vui và người hâm mộ cũng vui", người xem khác chia sẻ.
Không riêng gì Quang Minh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến diễn viên Phượng Khấu. Trên trang cá nhân, Hồng Vân đăng tải loạt hình ảnh đi du lịch chung với cô bạn thân, kèm theo lời nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật bạn yêu quý. Mong mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn. Mùa thu Nhật Bản đấy, bạn nhớ không?”. Lương Mạnh Hải nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật người đàn bà siêu đẹp, siêu dễ thương của em". Nghệ sĩ Tuyết Thu gửi gắm: “Em chúc chị luôn tươi vui, trẻ hoài trẻ mãi, đẹp hoài đẹp mãi luôn".
Hồi tháng 7.2019, thông tin Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi trước đó, cả hai được biết đến là một cặp đôi đẹp, ăn ý trên sân khấu và hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Sau ly hôn, cô nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống bằng cách tham gia các dự án phim ảnh và chơi gameshow, ghi dấu ấn với khán giả bởi diễn xuất tự tin cùng sự trẻ trung, hết mình trên các chương trình truyền hình. Hồng Đào cũng dành thời gian nhiều hơn cho con gái. Nữ nghệ sĩ từng tâm sự thời gian nhập viện giúp cô hiểu được sự yêu thương, lo lắng mà gia đình nhỏ dành cho mình. Trong những dịp lễ, dù bận rộn với công việc song nữ diễn viên vẫn ở bên cạnh gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.