Nghệ sĩ Việt Hương: 'Chị Phương Loan suy sụp nhiều'

12/12/2020 12:50 GMT+7

Việt Hương đã có những chia sẻ về quá trình lo liệu tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời tiết lộ về tình trạng của ca sĩ Phương Loan ở hiện tại.

Nghệ sĩ Việt Hương đeo tang, rơi nước mắt khi nói về đàn anh Chí Tài. Cô cùng Hoài Linh thay mặt gia đình nghệ sĩ  Chí Tài lo liệu hậu sự cho diễn viên sinh năm 1958. Việt Hương nói: “Đã là em trong nhà thì mình lo cho đến lúc anh lên máy bay. Tôi cũng rất cảm ơn mọi người đã có mặt tại đây. Tôi muốn giữ cho anh cái riêng tư, vì nếu mọi người vào thấy buồn, rồi khóc thì hình ảnh lại không đẹp. Mọi người yêu mến anh có mặt tại đây thì tôi xin cảm ơn rất nhiều".

Việt Hương tiết lộ tình trạng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài những ngày qua

Việt Hương cho biết ban đầu cô dự tính trước trường hợp không bay được thì sẽ phải hoả táng thi hài nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Sau đó, chính nữ nghệ sĩ sẽ mang tro cốt của anh sang Mỹ. Tuy nhiên, đến hiện tại, mọi thủ tục đã hoàn thành nên có thể đưa linh cữu diễn viên sinh năm 1958 sang Mỹ theo đúng tâm nguyện của gia đình. “Sẽ không có nghệ sĩ nào theo anh Tài sang Mỹ hết. Giờ chỉ cần hộ chiếu bỏ vào và anh sẽ bay sang. Chuyến bay vào 11 giờ đêm nay 12.12. Khi đến nơi, người nhà sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận thi hài của anh", cô cho hay.

Nữ nghệ sĩ lộ rõ vẻ đau buồn khi người anh thân thiết đột ngột ra đi

Ảnh: Hiền Trần

Nói về sự ra đi của đàn anh, nữ diễn viên cho biết: “Thật ra tôi rất tỉnh táo để lo lắng cho hậu sự của anh. Khi đưa anh đến đây, tôi ngồi xuống và thở phào vì đã hoàn thành được khoảng 70-80%. Tôi không ngất, tôi rất tỉnh táo để lo lắng cho anh. Tất nhiên người mất, tôi nghĩ đây là số trời. Nhưng người sống cực kỳ quan trọng. Chị “Bé Heo” (tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan) giờ chỉ ở với mẹ thôi. Ông xã chị ấy về đây 8 tháng rồi. Bây giờ tất cả anh em chia sẻ cho chị. Chị ấy suy sụp nhiều".
Được biết, Việt Hương và Hoài Linh là người được gia đình của Chí Tài ủy quyền lo liệu tang lễ cho nam nghệ sĩ ở Việt Nam. Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: “Việt Hương được sự cho phép và ủy quyền của chị Phương Loan, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt gia đình trong tang lễ của anh tại Việt Nam. Chân thành cảm ơn toàn bộ những khán giả, anh chị em cô chú đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài đã quan tâm, thăm hỏi và gửi lời chia buồn đến gia đình. Cảm ơn các ban ngành và cá nhân đã hỗ trợ giúp đỡ để hoàn thành mọi thủ tục giấy tờ nhanh nhất có thể để đưa anh về Mỹ với gia đình”.

Vợ chồng Thu Trang, Trường Giang đứng đón khách viếng xuyên suốt tại lễ tang Chí Tài

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết Chí Tài từng có lời hẹn từ thiện lần thứ hai tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì đột ngột ra đi. “Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền hoa này thành lập một quỹ riêng. Sau tang lễ, chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng“. Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều”, cô viết trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.