Nghệ sĩ violin Hoàng Rob phủ nhận 'hét' giá cát-sê

18/01/2021 11:05 GMT+7

Hoàng Rob khẳng định âm nhạc là thứ quan trọng nhất đối với anh còn đồ hiệu hay nhà sang chỉ là những điều nhỏ nhặt phục vụ cho cuộc sống cá nhân.

Sau một năm 2020 đầy biến động, nghệ sĩ violin Hoàng Rob khởi đầu năm 2021 bằng một bộ ảnh trắng đen đơn giản. Khi nhắc về năm vừa qua, nam nghệ sĩ violin cho biết: "Năm qua, cũng như mọi người, Hoàng dành nhiều thời gian để nhìn lại chặng đường mình đã đi và tập trung hoàn thiện những giá trị mà mình theo đuổi. Theo kế hoạch ban đầu, Hoàng định ra mắt dự án mới trong năm 2020 nhưng vì tình hình đại dịch nên Hoàng dời lại sang năm 2021, cũng may là nhờ đó Hoàng có thêm nhiều thời gian để làm sản phẩm kỹ lưỡng hơn". 

Nghệ sĩ Violin Hoàng Rob mong muốn tìm kiếm được nguồn cảm hứng mới cho âm nhạc

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu thêm về âm nhạc và mong muốn được thoát khỏi "vùng an toàn" của chính mình. Với mục tiêu hướng đến những thể loại mới hơn thay vì hình ảnh nhẹ nhàng, du dương của pop-ballad và nhạc đương đại. Hoàng Rob còn thể hiện tâm thế bình thản và không áp lực bởi những thành công trước đó. "Thật ra Hoàng cũng không quá áp lực vì mỗi dấu mốc, mỗi chặng đường mình đi qua đều có những giá trị riêng và hướng tới những điều khác nhau. Trong năm 2021, Hoàng sẽ ra mắt dự án mới là album đã làm trong 2 năm được thực hiện bởi hai nhà sản xuất mà Hoàng rất ngưỡng mộ là anh Touliver và SlimV. Âm nhạc lần này sẽ mới mẻ và nhiều năng lượng hơn trước, đấy cũng là điều Hoàng muốn thay đổi trên con đường âm nhạc của mình". 

Hoàng Rob không cảm thấy áp lực bởi những thành công từng đạt được trong quá khứ

Ảnh: NVCC

Là một nghệ sĩ violin trẻ và đạt được không ít thành công nhất định, Hoàng Rob cũng không thể tránh khỏi tin đồn là đưa ra mức thù lao khá cao cho mỗi lần biểu diễn. Đứng trước câu hỏi này, Hoàng Rob nhấn mạnh: "Đối với Hoàng, điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ vẫn là âm nhạc và sản phẩm của mình. Đó là điều dẫn mình đến với khán giả cũng như tạo dựng nên những giá trị của mình. Còn về cát-sê, đồ hiệu hay nhà sang, chỉ là những điều nhỏ phục vụ cho cuộc sống riêng, không mang lại những sự nhìn nhận cần thiết cho âm nhạc". Chia sẻ về dự án trong năm 2021, Hoàng Rob cho biết anh sẽ kết hợp với ba nghệ sĩ trong album riêng. Đồng thời, nam nghệ sĩ còn mong muốn hợp tác với các nghệ sĩ trẻ cùng trang lứa và theo dòng nhạc indie để tìm kiếm cảm hứng những màu sắc mới trong âm nhạc.
 Hoàng Rob sinh năm 1991, là một trong những nghệ sĩ violin trẻ tiên phong kết hợp tiếng vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Năm 2016, anh ra mắt dự án Hừng đông gồm album được sáng tác và sản xuất bởi Khắc Hưng cùng Live Concert diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Năm 2017, Hoàng Rob được đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống Hiến và trở thành nghệ sĩ violin đầu tiên đoạt giải ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm vốn chỉ dành cho các ca sĩ và nhạc sĩ. Năm 2019 , anh ra mắt album Trò chuyện với 3 định dạng: USB, CD và đĩa than.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.