Hồ Ngọc Hà được MC Quỳnh Hương 'coi số' tình yêu và hát liên khúc hit cùng Erik, Hiền Hồ

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/09/2020 11:55 GMT+7

Đêm qua, Hồ Ngọc Hà "quyến rũ" khán giả bằng âm nhạc đầy cảm xúc cùng đàn em Erik và Hiền Hồ trong private show Love Songs. Đồng thời, khán giả thích thú trước sự xuất hiện của MC Quỳnh Hương khi "coi số" tình yêu cho nữ ca sĩ.

Là một trong những hoạt động lớn trong chuỗi dự án Love Songs 2020, private show của Hồ Ngọc Hà “đến hẹn lại lên” đã trở thành bữa tiệc âm nhạc quen thuộc với khán giả vào tối thứ sáu hằng tuần. Tuần này Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp tiếp tục mang đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc cùng những chiêm nghiệm tình yêu sâu sắc với sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt: ca sĩ Erik, Hiền Hồ và MC Quỳnh Hương.

MC Quỳnh Hương mang đến những chia sẻ, chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống, tình yêu

Ảnh: Đại Ngô

Mặc dù là đêm nhạc miễn phí nhưng Hồ Ngọc Hà và T Production luôn đầu tư chỉn chu và chất lượng, với mỗi đêm nhạc là mỗi chủ đề, không gian, bối cảnh khác nhau. Nếu như show đầu tiên là bối cảnh trong khu vườn, show thứ 2 mang không gian tĩnh mịch, hoài niệm thì show thứ 3 là một thư viện “vườn sách” đẹp mắt.
Chương trình được chia thành 2 phần, ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy cảm xúc. Ở phần đầu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục giới thiệu và hát các ca khúc được yêu thích trong album Love Songs Collection 4 như: Đầu hàng, Anh bây giờ nhạt quá, Đã sai từ lúc đầu và trò chuyện cùng khách mời MC Quỳnh Hương. Đến phần hai là sự xuất hiện của 2 ca sĩ trẻ Erik và Hiền Hồ với vai trò khách mời đồng hành trong chương trình.

Hiền Hồ và Erik thăng hoa khi hát cùng Hồ Ngọc Hà

Ảnh: Đại Ngô

Sự xuất hiện của MC Quỳnh Hương mang đến những chia sẻ hấp dẫn khiến chương trình thêm ý nghĩa và sâu sắc. Những triết lý, quan điểm sống về tình yêu gần gũi khiến người nghe cũng phải gật gù. Quỳnh Hương còn “coi số” vui cho Hồ Ngọc Hà từ ngày sinh theo kiến thức “nhân số học” gắn liền với nữ MC trong khoảng thời gian gần đây.
Trong lần đầu tiên kết hợp, Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều lời khen khi giới thiệu và chia sẻ lý do mời 2 gương mặt ca sĩ trẻ cùng song ca: “Đây là 2 giọng ca Hà yêu thích, dù là ca sĩ trẻ nhưng các bạn hát rất hay, cách hát mới và để lại dấu ấn, tạo sức hút riêng với khán giả mà không hề trùng lắp bởi hình bóng của bất kỳ ca sĩ đi trước nào”.

Đêm nhạc được khen ngợi với cách xử lý bài hát đầy cảm xúc của Hồ Ngọc Hà

Ảnh: Đại Ngô

Phần âm nhạc được biên tập hấp dẫn khi những ca khúc hit được hòa âm thành liên khúc bởi nhạc sĩ Hoài Sa. Hồ Ngọc Hà và Hiền Hồ hát chéo hit của nhau trong liên khúc Em ngày xưa khác rồi, Chợt nhớ về anh, My baby; với Erik lại là những bản hit của Em không sai, chúng ta sai, Lạc nhau có phải muôn đời, Sau tất cảKeep me in love. Với phần biên tập âm nhạc hát hit của nhau để mang thêm phần thú vị cho chương trình, Hồ Ngọc Hà còn “dặn dò” khán giả: “Mong rằng các bạn sẽ không có bất kỳ sự so sánh nào ở đây vì âm nhạc là để thưởng thức”.
Sau khi lên sóng, nhiều khán giả cũng dành lời khen, đánh giá đây là một trong những show miễn phí có đầu tư, chất lượng và chỉn chu từng chi tiết.

Hồ Ngọc Hà dành lời cảm ơn và một cái ôm thật chặt cho khách mời  - MC Quỳnh Hương trong đêm nhạc

Ảnh: Đại Ngô

Ngoài sức hút từ cái tên Hồ Ngọc Hà và Love Songs cùng album mới Càng trưởng thành càng cô đơn, mỗi show đã thu hút khá đông lượt khán giả xem trực tuyến. Một số khách mời đặc biệt cũng có mặt trực tiếp theo dõi chương trình và ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà như: nghệ sĩ Quang Trung, Lê Hà, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, các nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Nguyễn Minh Cường, Dickson Nguyễn, Hoàng Rob, đạo diễn Uyên Thư. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.