Ngọc Huyền xúc động hội ngộ mẹ chồng Thanh Tuyền sau dịch

23/07/2021 10:08 GMT+7

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vừa chia sẻ video hội ngộ mẹ chồng Thanh Tuyền. Sau 16 tháng xa cách vì dịch bệnh, gia đình cô đã được đoàn tụ tại quận Cam, bang California, Mỹ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chia sẻ video về cuộc sống tại Mỹ. Sau thời gian dài xa cách vì giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, nữ nghệ sĩ đã hội ngộ mẹ chồng là danh ca Thanh Tuyền. Trong video, cô háo hức cùng ông xã đến sân bay đón người thân.
Chia sẻ thêm, giọng ca vở Xử án Phi Giao nói: “Chúng tôi đang đến phi trường John Wayne (bang California, Mỹ). Đến bây giờ đã 16 tháng giãn cách cả nước Mỹ để chống dịch Covid-19. Sau ngày 15.6, lệnh giãn cách đã không còn. Vậy là sau thời gian xa cách, gia đình tôi mới có dịp quây quần tại miền Nam California. Vợ chồng tôi đang đi đón ba chồng và mẹ chồng Thanh Tuyền. Chúng tôi sẽ có một mùa hè yêu thương, tụ họp”. 

Danh ca Thanh Tuyền xuất hiện với sắc vóc trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Huyền cũng hé lộ khoảnh khắc mẹ chồng vào bếp, trổ tài nấu nướng. Nữ ca sĩ thích thú khi ghi lại khoảnh khắc bà chuẩn bị món gỏi gà cho cả nhà. Ca sĩ Thanh Tuyền gây bất ngờ với sắc vóc trẻ trung, vẫn giữ được nét đẹp quý phái. Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, ngoài đời bà ăn mặc giản dị, cắt tóc ngắn gọn gàng.
Chứng kiến các con yên bề gia thất, nữ nghệ sĩ gạo cội cho biết đó là điều hạnh phúc nhất của bà ở tuổi xế chiều. Đặc biệt, hai cháu nội Hà Tiên và Hà Nam thông minh, học giỏi cũng khiến nữ danh ca tự hào. Không khí ấm cúng của gia đình nữ nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ. Nhiều người đã gửi bình luận chúc sức khỏe dưới video.

Danh ca Thanh Tuyền hạnh phúc với cuộc sống ở tuổi xế chiều

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Ngọc Huyền cũng nhắn nhủ người hâm mộ sống lạc quan, tránh suy nghĩ tiêu cực trước tình hình dịch bệnh tại quê nhà. Giữa lúc khó khăn, cô mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa và năng lượng tích cực thông qua các video chia sẻ cuộc sống đời thường ở Mỹ. Giọng ca Trách ai vô tình cũng hi vọng dịch bệnh tại quê hương sớm được đẩy lùi, giúp người dân yên tâm làm ăn, sinh sống.

Trộm lẻn vào nhà nghệ sĩ Ngọc Huyền, lạy Phật trước khi mang đồ đi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.