Ngọc Sơn: Gia tài của tôi bây giờ, một phần là nhờ NSƯT Phú Quý

21/10/2020 21:24 GMT+7

Ngọc Sơn xúc động khi hội ngộ cùng NSƯT Phú Quý tại chương trình Ca sĩ bí ẩn . Nam nghệ sĩ còn dành lời cảm ơn, tiết lộ cơ ngơi hiện tại một phần có được do sự dìu dắt của đàn anh.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 25 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Tiếp tục thay Việt Hương ở vị trí đội nhà là NSND Hồng Vân. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba người mẫu: Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy và Nam vương Cao Xuân Tài. Tại đây, các nghệ sĩ tạo không khí vui nhộn khi xuất hiện cùng nhau. Đáng chú ý, với chiều cao khủng của đội khách, Nguyễn Hưng bày tỏ buồn bã, tủi thân vì bị “dìm hàng” khi đứng cạnh các đàn em.
Sau phần giới thiệu, cả hai đội tiến đến các vòng thi để tìm ra những giọng ca bí ẩn. Trải qua loạt thử thách, cả đội nhà Hồng Vân và đội khách Võ Hoàng Yến đều lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười” vì sự sắp đặt tinh vi của chương trình. Cuối cùng, cả hai đội tiến đến vòng chung cuộc, nhằm “vạch mặt” giọng ca bí ẩn số 7.

Nguyễn Hưng tủi thân khi đứng cạnh các người mẫu

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, cả dàn nghệ sĩ một phen vỡ òa khi chứng kiến sự xuất hiện của NSƯT Phú Quý. Không hổ danh đàn anh gạo cội, nam nghệ sĩ khoe chất giọng ngọt ngào cùng kỹ thuật điêu luyện với hai ca khúc 60 năm cuộc đời Tình anh bán chiếu. Hồng Vân vô cùng sửng sốt, nữ diễn viên liên tục hò reo khi thấy đồng nghiệp trên sân khấu.
Về phía MC Quyền Linh, anh bộc bạch: “Nhắc đến Phú Quý ai mà không biết, từ hẻm nhỏ, con đường, góc phố… Hễ nghe tiếng cười thôi là biết anh rồi”. Đáp lại tình cảm của các đồng nghiệp, diễn viên Phú Quý bộc bạch: “Tôi rất thích chương trình này vì tính nhân văn. Tôi mang đến hai nhạc phẩm là có lý do. Thứ nhất, bài 60 năm cuộc đời để mọi người biết rằng nơi nào có Phú Quý, nơi đó có tiếng cười. Thứ hai, bài Tình anh bán chiếu rất thiêng liêng với tôi, vì tôi là người miền Tây, tôi lớn lên và trưởng thành với những bài vọng cổ. Chính những bài vọng cổ này đã cho tôi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú”.

NSƯT Phú Quý xúc động khi tái ngộ nhiều đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần chia sẻ của NSƯT Phú Quý, Ngọc Sơn xúc động bày tỏ: “Em thương anh lắm. Anh Phú Quý gắn bó với tôi rất nhiều. Thực sự, trong gia tài của Ngọc Sơn, có một phần là của anh Phú Quý tạo nên. Vì anh ấy là nhà tổ chức, diễn show nào, show đó thắng rực rỡ, còn thưởng tiền cho Ngọc Sơn hằng đêm nữa. Em phải cảm ơn anh rất nhiều”.
Nói đến đây, Quyền Linh tiếp lời: “Thực sự, trong gia tài của Ngọc Sơn, một phần là của anh Phú Quý. Nhiều nghệ sĩ khác cũng vậy. Ngày xưa, anh Phú Quý hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ luôn. Dù ở lĩnh vực nào, ảnh đi khắp mọi nơi, có niềm vui cho mọi người là ảnh đi rồi, không cần điều gì cả…”. Gợi lại loạt kỷ niệm xưa, NSƯT Phú Quý xúc động, cho biết dù tuổi đã cao nhưng anh vẫn cố gắng giữ lửa nghề và mong muốn lan tỏa niềm đam mê nghệ thuật đến thế hệ trẻ. Kết thúc chương trình, cả hai đội hòa nhau vì có màn suy luận xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.