Ngọc Sơn ‘sốc’ trước giọng ca nhí bằng tuổi con gái út Quyền Linh

11/08/2020 11:54 GMT+7

Thành viên nhóm SG048 gây bất ngờ khi tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn . Giọng ca nhí 14 tuổi này chinh phục Ngọc Sơn, Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ bởi khả năng vũ đạo cùng giọng hát tiềm năng.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 15 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca đầy màu sắc trong từng vòng thi. Bên cạnh đội nhà giàu kinh nghiệm gồm Việt Hương, Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời: Họa Mi, Hồ Lệ Thu, Hà Thanh Xuân.
Đáng chú ý, phần xuất hiện của nữ ca sĩ Ánh Sáng, thành viên của nhóm nhạc SG048 khiến hai đội ngỡ ngàng. Chính sự tự tin, năng động của giọng ca nhí này gây nhiều tranh cãi từ hai phía, vì thế họ quyết định chọn giọng ca bí ẩn này lộ diện.
Theo tiết lộ của Ánh Sáng, giọng ca 14 tuổi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp khi gia nhập nhóm nhạc đông nhất Việt Nam từ cuối năm 2018. Đến nay, nhóm đã cho ra đời 2 single và chuẩn bị trình làng sản phẩn tiếp theo. Nữ ca sĩ sinh năm 2006 cho biết bản thân đam mê âm nhạc từ khi còn học mẫu giáo và quyết tâm xin phép bố mẹ theo con đường nghệ thuật.

Giọng ca Ánh Sáng gây ấn tượng với hai đội chơi bởi tài năng âm nhạc thiên phú

Ảnh: Chụp màn hình

Trước vóc dáng xinh đẹp và thần thái của Ánh Sáng, Việt Hương vô cùng bất ngờ, cô cho rằng nhân vật bí ẩn này có nhiều nét tương đồng với con gái út của Quyền Linh. Về phía Nguyễn Hưng, anh cho biết: “Với số tuổi hiện tại, em ấy trình diễn được như vậy là quá giỏi”.
Ngọc Sơn cũng tỏ ra thích thú, nam danh ca cho rằng bản thân vô cùng ngỡ ngàng trước phần trình diễn của Áng Sáng: “Điệu bộ của cô ấy rất chuyên nghiệp, gần như chín muồi. Khi che mặt, không hề biết giọng ca này còn nhỏ tuổi. Đây là cái thiên phú, có nhiều người muốn nhảy, muốn tập nhưng cả đời làm không được”. Đồng thời, anh cũng khẳng định thành viên nhóm SG048 có nhiều tố chất để thành công cũng như có khả năng bứt phá trong tương lai.
Sự xuất hiện của ca sĩ Ánh Sáng đã mang lại nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Giống như các nghệ sĩ, khán giả không khỏi bất ngờ trước tài năng và tuổi thật của nữ ca sĩ nhí. Một người xem chia sẻ: “Bé út Ánh Sáng giỏi quá, rất dạn dĩ luôn, giọng tốt nữa”. Một cư dân mạng viết: “Bé Sáng xinh đẹp và tài năng, được anh Ba Ngọc Sơn khen quá trời”. Một người dùng chia sẻ: “Nhìn em này hao hao con gái Quyền Linh thật”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.