Ngọc Thảo khoe mặt mộc, gặp sự cố bị hack Instagram khi thi Miss Grand International

14/03/2021 16:35 GMT+7

Á hậu Ngọc Thảo vừa thông báo việc hoàn tất 14 ngày cách ly tại Thái Lan. Nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ tỏa sáng tại Miss Grand International.

Á hậu Ngọc Thảo thông báo trên Facebook cá nhân về việc đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế khi sang Thái Lan dự thi Miss Grand International 2020. Chân dài sinh năm 2000 gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã động viên, cổ vũ tinh thần cô trong suốt thời gian qua. Á hậu Việt Nam 2020 khẳng định chính tình yêu thương đó đã giúp cô có được hai tuần cách ly khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Ngoài việc tham gia các thử thách của ban tổ chức, Ngọc Thảo rèn luyện các kỹ năng cần thiết để tự tin tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này

Ảnh: FBNV

Ngọc Thảo sang Thái từ ngày 26.2. Suốt thời gian cách ly, cô dành thời gian livestream, liên tục chia sẻ những hình ảnh của mình với công chúng. Người đẹp tự tay trang điểm, quay clip gửi tặng khán giả, đồng thời tham gia một số hoạt động bên lề. Trong đó, đáng chú ý là thử thách mặt mộc khi mỹ nhân sinh năm 2000 tẩy trang, khoe nhan sắc rạng rỡ dù không son phấn. Cô được nhiều người khen ngợi bởi đôi mắt to tròn cùng làn da sáng. Tuy nhiên, việc đại diện Việt Nam vắng mặt trong Top 15 của thử thách này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Chia sẻ về cuộc sống của mình trong những ngày cách ly, Á hậu Việt Nam 2020 tâm sự: “Ở một mình thì cũng không chán quá đâu vì tôi vẫn có nhiều việc để làm. Mỗi ngày tôi sẽ dành thời gian trang điểm, chụp ảnh gửi về Việt Nam để truyền thông. Qua Thái Lan tôi thèm trà sữa, bánh tráng và các món ăn Việt lắm. Tôi chỉ mang theo mỗi phở thôi. Thật ra cũng không khổ gì đâu, mình đi vì đất nước mà nên tôi cảm thấy tự hào nhiều hơn".

Hình ảnh đầu tiên được Á hậu Việt Nam 2020 chia sẻ sau khi hoàn tất thời gian cách ly

Ảnh: FBNV

Một trong những bất lợi của Ngọc Thảo trong quá trình “mang chuông đi đánh xứ người” là việc cô bị hack trang Instagram. Nhiều người cho rằng điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến tinh thần cũng như quá trình dự thi các hoạt động bên lề của đại diện Việt Nam khi kêu gọi khán giả bình chọn. Tuy nhiên, có thể thấy Ngọc Thảo vẫn thể hiện sự quyết tâm của mình. Cô hoàn thành tốt các thử thách và được công chúng kỳ vọng sẽ giữ phong độ và mang về thành tích cao cho nước nhà. Được biết trong thời gian cách ly, Ngọc Thảo cũng rèn luyện thêm những kỹ năng cần thiết như trang điểm, tiếng Anh,... để có thể tự tin hơn tại cuộc thi.
Nhận tin Ngọc Thảo hoàn thành 2 tuần cách ly, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cô. Sắp tới, chân dài sinh năm 2000 cùng các ứng viên của Miss Grand International sẽ chính thức bước vào hoạt động đầu tiên là chụp ảnh. Như thường lệ, đây là bộ ảnh ra mắt đại diện của các quốc gia, vùng lãnh thổ, đồng thời được dùng để tính lượt bình chọn xuyên suốt cuộc thi. Ngọc Thảo có ưu thế về gương mặt, hình thể lẫn kỹ năng tạo dáng. Với khán giả, đây sẽ là hoạt động giúp Á hậu Việt Nam 2020 phát huy lợi thế của mình. Đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 28.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.