Nhá ảnh hot, Đức Phúc chuẩn bị tung phần 2 của phim thanh xuân triệu view?

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
08/09/2020 06:33 GMT+7

Sau phim ngắn Thanh xuân của tôi là bạn, Đức Phúc xác nhận tiếp tục theo đuổi diễn xuất bằng những bức ảnh hậu trường khiến fan tò mò.

Thanh xuân của tôi là bạn do Charlie Nguyễn chỉ đạo, ra mắt trong tháng 7 vừa qua là màn chào sân diễn xuất khá ấn tượng của Đức Phúc kết hợp cùng “nữ hoàng YouTube” Hậu Hoàng. Với sức hút đến từ hai diễn viên chính, cộng thêm đề tài thanh xuân gần gũi, nhẹ nhàng, phim ngắn thu về 6 triệu lượt xem chỉ trong 3 tuần đầu phát sóng. Phim không chỉ được công chúng đón nhận, mà còn là bước đệm hoàn hảo đánh dấu màn lấn sân điện ảnh của Đức Phúc, từ chàng trai hát tình ca sang cậu diễn viên duyên dáng, lém lỉnh. 
Nhá ảnh hot, Đức Phúc chuẩn bị tung phần 2 của phim thanh xuân triệu views?

Đức Phúc mong suôn sẻ với con đường diễn xuất

Ảnh: ĐPCC

Những ngày đầu tháng 9, Đức Phúc đã bất ngờ “đánh úp” bằng loạt ảnh nhá hàng cho dự án mới khiến fan "đứng ngồi không yên". Nhiều người hâm mộ tin rằng phần 2 của Thanh xuân của tôi là bạn đang rục rịch ra mắt khi loạt ảnh hậu trường hé lộ các phân cảnh Đức Phúc quay trong bộ đồng phục quen thuộc. Ấn tượng nhất có lẽ là phân cảnh nam ca sĩ cùng hội bạn chạy xe dưới mưa, gợi lại câu nói nổi tiếng: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Trước đó khi tung phần đầu, Đức Phúc từng rào trước đón sau trên trang cá nhân: "Lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên, các bác có gạch đá gì thì thương tôi mà giơ cao đánh khẽ cho tôi còn có động lực phấn đấu nhé".
Mới đây Đức Phúc khiến cộng đồng mạng chú ý với tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Erik. Cụ thể, một diễn đàn showbiz bàn tán thông tin nhóm Hoa Dâm Bụt "tan đàn xẻ nghé" vì hai nam ca sĩ chơi xấu, hãm hại nhau. Khi được hỏi, Hòa Minzy lập tức phủ nhận, nữ ca sĩ cho rằng: "Hai đứa đó ngày nào cũng FaceTime từ sáng đến tối mà sao hãm hại nhau". Ngay sau đó, quản lý của các ca sĩ đồng loạt lên tiếng bác bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.