Đức Phúc tiết lộ 'thú chơi' bất động sản

23/07/2020 08:00 GMT+7

Quán quân Giọng hát Việt 2015 tiết lộ sau nhiều năm đi hát cuối cùng cũng được làm đại sứ thương hiệu. Thời gian qua, học trò Mỹ Tâm cũng đã tích góp cho mình một số bất động sản.

Tại buổi gặp gỡ báo chí với vai trò đại sứ một thương hiệu xe máy điện, Đức Phúc cho biết trước nay chỉ làm KOL cho các nhãn hàng, chương trình chứ chưa từng nhận lời làm đại sứ cho một đơn vị nào. Anh tiết lộ vì bản thân ý thức được mình là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định với công chúng nên rất kỹ lưỡng trong việc nhận các hợp đồng quảng cáo hay đại sứ hình ảnh, đại sứ thương hiệu. Giọng ca Ánh nắng của anh cũng nhấn mạnh mình là một ca sĩ nên chỉ chú trọng cho chuyên môn âm nhạc, không quá ganh đua về việc có nhiều hay ít hợp đồng quảng cáo. Khi có một đơn vị nào đặt vấn đề quảng bá hình ảnh có trả quyền lợi, anh vẫn thường cân nhắc về chất lượng dịch vụ, sản phẩm có chất lượng hay phù hợp với đối tượng khán giả của mình không mới nhận lời. 

Đức Phúc và Hậu Hoàng trong phim ngắn của đạo diễn Hàm Trần

Ảnh: BTC

Gần đây, Erik có bài phỏng vấn chia sẻ về nghề tay trái là chơi thêm bất động sản, trong đó nam ca sĩ tiết lộ Đức Phúc giàu nhất nhóm Hoa Dâm Bụt. Đức Phúc ngượng ngùng cho biết: “Một phần cũng là nhờ mùa dịch vừa rồi, mọi người ở nhà, các sản phẩm giải trí của mình bị ngưng, trì hoãn. Mình không biết phải làm gì và dự tính như thế nào nên mới nảy sinh ra cái việc đi xem đất chỗ này chỗ kia, nhà này nhà kia. Thực ra ban đầu tôi cũng không nghĩ tới việc đó nhiều đâu vì mình còn trẻ mà. Nhưng khi mình nói chuyện với bố mẹ thì bố mẹ cũng có đặt vấn đề là mình nên có cái tài sản tích lũy về sau. Sau đó mình cũng đi coi vài chỗ để gọi là đầu tư. Nhưng dù cho làm gì thì tôi cũng đặt sự thoải mái lên hàng đầu, tôi không làm bất động sản để nó khiến tôi đau đầu. Tôi có chừng nào thì tôi làm chừng đấy thôi. Tôi không dùng từ “làm” mà dùng từ “chơi” với bất động sản thôi. Tôi chỉ làm vài cái nho nhỏ và thoải mái thôi chứ không làm những cái lớn như người khác được”.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 cho biết bản thân không có khái niệm "làm" bất động sản mà chỉ "chơi" trong tầm của mình để đầu óc thoải mái

Ảnh: BTC

Về độ giàu có của bản thân, nam ca sĩ Hết thương cạn nhớ cho rằng mình cũng như mọi người, muốn có chút gì đó tích lũy cho tương lai về sau. “Nói là bất động sản thì cứ nghĩ là cái gì đó to lớn chứ thực ra nó cũng không hề cao, tầm vài ba trăm triệu gì đó là cũng có một mảnh đất rồi”, Đức Phúc bật mí. Nam ca sĩ cũng nhận định việc nghệ sĩ có nhiều sổ đỏ không chứng minh được cát sê và đẳng cấp cao hay thấp bởi anh tiết lộ có nhiều nghệ sĩ có cát sê cao nhưng cũng không tậu được cho mình miếng đất nào. Chính như bản thân Đức Phúc cũng có cát sê tương đối nhưng trước kia cũng không có miếng đất nào.

Đức Phúc tiết lộ thời đi học từng không tin rằng mình có được ngày hôm nay

Ảnh: BTC

Ở tuổi 24, nam ca sĩ hiện là trụ cột gia đình, lo lắng được cho bố mẹ có cuộc sống sung túc, mua được ô tô sang, có bất động sản riêng. Nhưng anh vẫn không dám so sánh mình thành công với ai vì sợ: “Cười người hôm trước, hôm sau người cười”. Giọng ca sinh năm 1996 cho biết thời còn đi học, ngoại hình không được đẹp lại có tính rụt rè nên cũng không được mọi người đánh giá cao, nhiều người chê bai. Chính bản thân anh cũng không ngờ mình có được ngày hôm nay.
Học trò Mỹ Tâm cũng bật mí bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc ngừng hoạt động nghệ thuật trong bất kỳ tình huống nào. Nhưng những người thân, bố mẹ của anh vẫn thường khuyên nam ca sĩ tích góp cho bản thân, nhỡ không may tương lai không còn được khán giả ủng hộ nữa. Và những lời khuyên, sự nhắc nhở đó đã có tác động ít nhiều đến Đức Phúc. Nhưng anh khẳng định luôn dốc toàn lực cho các dự án âm nhạc chất lượng nhất có thể, khi nào còn dư mới tích lũy, làm các việc cá nhân. "Hiện tại tôi còn thiếu tiền đất người ta. Họ vừa gọi đòi khi nãy nhưng tôi vẫn cười bảo chưa có, vì còn dành tiền để làm sản phẩm mới sắp tới nè", nam ca sĩ vui vẻ kể. Đức Phúc cho rằng khán giả có thể nhận định khách quan sự nghiêm túc của anh với nghề thông qua tất cả các sản phẩm của mình từ trước đến nay và cả sau này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.