Bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang ra đường, Đức Phúc nói gì?

22/04/2020 20:52 GMT+7

Đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, Đức Phúc bị cư dân mạng nhắc nhở về chuyện không đeo khẩu trang. Nam ca sĩ lập tức lên tiếng giải thích.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Phúc gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp tại siêu thị kèm theo dòng trạng thái: “Lạ thay tôi như hồn mây, vương vấn một khung trời rất xa". Trong ảnh, giọng ca Hết thương cạn nhớ diện trang phục trẻ trung với áo thun dáng rộng, giày sneaker kết hợp cùng túi đeo. Bức ảnh nhận về hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ấn tượng của học trò Mỹ Tâm, đồng thời bày tỏ mong muốn được hội ngộ anh sau khi hết dịch Covid-19. Bên cạnh đó, một bộ phận cũng lên tiếng nhắc nhở vì giọng ca sinh năm 1996 không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Một tài khoản bình luận: “Mang khẩu trang vào bác ơi". “Khẩu trang đâu anh", một fan thắc mắc. “Đẹp đấy nhưng đeo khẩu trang vô anh ơi", một khán giả bình luận. Tài khoản khác nhắc nhở: “Đi siêu thị mà khẩu trang đâu rồi".

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân khiến Đức Phúc bị cộng đồng mạng nhắc nhở

Ảnh: FBNV

Trước những lời nhắc nhở của cư dân mạng, ca sĩ Đức Phúc lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh viết: “Một phút bỏ khẩu trang ra chụp hình thôi, xong phải đeo vào ngay đó các bác ơi. Với lại lúc đó xung quanh tôi cũng không một bóng người". Được biết trong giai đoạn dịch Covid-19, ca sĩ sinh năm 1996 dành thời gian ở nhà nấu ăn. Anh thường xuyên khoe thành quả nấu nướng của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Trước Đức Phúc, Ngọc Lan cũng từng bị cư dân mạng nhắc nhở khi đăng tải hình ảnh ra đường mùa dịch. Cụ thể, dù chia sẻ về việc ủng hộ gia hạn thêm cách ly xã hội để đảm bảo an toàn nhưng bức ảnh cô chụp lại ở ngoài đường phố khiến cư dân mạng cho rằng việc ra đường lúc này là không nên. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng giải thích cô ra đường là để đi mua nhu yếu phẩm và khẳng định: “Chị đi công việc em. Thực hiện đúng quy định em ơi. Hơn nữa, hình này cũ, em có thể lục lại Facebook chị, chị đã đăng rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.