Đức Phúc bắt tay ViruSs tung ca khúc ‘đốn tim’ chị em ngày 8.3

08/03/2020 08:22 GMT+7

ViruSs và Đức Phúc gây bất ngờ khi lần nữa bắt tay hợp tác. Đặc biệt, cả hai khiến người hâm mộ thích thú với ca khúc gửi tặng fan nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Từng hợp tác với nhau tạo nên bản hit Yêu được không, cặp đôi Đức Phúc - ViruSs khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi thông báo tiếp tục phát hành ca khúc mới. Không phụ lòng fan, giọng ca Hơn cả yêu cùng nam vlogger đã trở lại với Trái đất thật đẹp khi có em, một ca khúc ngọt ngào với chủ đề dành cho dịp 8.3.
Trước đó, ViruSs đã hé lộ đoạn teaser với giai điệu bắt tai khiến dân tình xôn xao. Ngoài ra, khi MV lyrics chính thức được lên sóng, khán giả vô cùng háo hức vì sự đáng yêu, dễ thương từ ca từ trong bài. Đáng chú ý, việc kết hợp chất nhạc Jazz mới mẽ đã tạo nên ẩn số bất ngờ thời điểm trình làng.

MV đáng yêu của ViruSs và Đức Phúc ca ngợi phái đẹp khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, ViruSs đã mất khoảng 1 tháng để hoàn thiện ca khúc từ khâu viết lời đến thu âm, phối khí. Đây là lời hứa của nam nghệ sĩ đã cam kết với khán giả trước đó. Chàng streamer đình đám chia sẻ: “Với ca khúc này, mình muốn thử nghiệm những điều mới mẻ hơn 1 chút. Trước đây các ca khúc của mình đều là những bản ballad buồn. Tuy nhiên với Trái đất thật đẹp khi có em mình muốn thử nghiệm với một chút Jazz cùng câu từ vui tươi, nhiều năng lượng hơn. Đây là dự án đầu tiên của mình sau tết nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết”.
Khi được hỏi đây liệu có phải là món quà dành tặng riêng “bạn gái tin đồn” Ngân Sát Thủ, ViruSs cho biết: “Thật ra ca khúc này được lấy cảm hứng từ những cô gái mà mình rất quý mến. Họ vui vẻ, yêu thiên nhiên, biết yêu thương bản thân nên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây là món quà, một lời khen ngợi, cảm ơn cho tất cả phái nữ quanh mình chứ không dành cho riêng ai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.