Đức Phúc soán ngôi Hương Giang trên bảng xếp hạng Vpop

14/02/2020 12:55 GMT+7

Chỉ sau 95 phút phát hành, ca khúc Hơn cả yêu của Đức Phúc đã qua mặt bản hit Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang, dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Chart.

Trước đó vào ngày 7.2, ca khúc Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Zing Chart sau 17 tiếng phát hành. Trong khi đó, bản audio Hơn cả yêu của Đức Phúc chỉ cần 95 phút để chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng này. 
Đây là thành tích đáng nể đối với cả hai ca sĩ. Đức Phúc cùng Hương Giang trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên của V-pop có sản phẩm cá nhân tiến thẳng lên top 1 Zing Chart trong thời gian nhanh nhất. Trước đó, các kỷ lục đứng đầu Zing Chart với tốc độ nhanh nhất thuộc về Hồng Kông 1 (52 phút kể từ thời điểm phát hành), Em gì ơi (77 phút), Sóng gió (90 phút), Càng níu giữ càng dễ mất (4 tiếng), Quan trọng là thần thái (9 tiếng), Đừng như thói quen (12 tiếng). 

Ca khúc Hơn cả yêu đang chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng Zing Chart 

Ảnh: chụp màn hình

Để đạt được thành tích đáng nể, Hương Giang phải liên tục nỗ lực trong 2 năm để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Sau 6 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hương Giang sở hữu hàng loạt bản hit như Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi, Em hơi mệt với bạn thân anh và gần đây là ca khúc Tặng anh cho cô ấy. Những sản phẩm của Hương Giang chủ yếu gây chú ý ở phần nội dung, chính vì vậy, điều này khiến phần cuối của sê-ri Anh đang ở đâu đấy anh gây tranh cãi vì giọng hát của Hương Giang bị nhiều khán giả đánh giá là không nổi bật.
Đáp lại những luồng ý kiến trái chiều, giọng ca Vì yêu mà cưới lên tiếng: “Đối với tôi, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê tôi, chưa chắc tôi đã quan tâm. Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa". Tuy nhiên, thành công của Hương Giang trong hai năm vừa qua là điều không thể phủ nhận khi cô liên tiếp lập "cú đúp" giải thưởng tại Zing Music Awards.

Mặc dù đối đầu trên bảng xếp hạng nhưng Đức Phúc và Hương Giang có mối quan hệ đặc biệt ngoài đời thực

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Hơn cả yêu của Đức Phúc đã tận dụng chiến lược “đúng bài đúng thời điểm”. Ca khúc có nội dung tích cực về tình yêu và được ra mắt vào dịp cận ngày Valentine giúp sản phẩm của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Theo số liệu thống kê của Zing Chart, hầu hết các ca khúc về tình yêu đều nhận được sự yêu thích từ khán giả yêu nhạc. Thêm vào đó, giọng ca Ánh nắng của anh còn biết cách tạo hiệu ứng cho ca khúc Hơn cả yêu khi trình diễn bài hát này trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh, đồng thời, nam ca sĩ cũng mời các cặp đôi hot nhất nhì của showbiz hiện nay như Trường Giang-Nhã Phương, Đông Nhi-Ông Cao Thắng, Hoàng Oang-Jack,...tham gia MV này. 
Hơn cả yêu là ca khúc thứ hai của Đức Phúc đứng nhất bảng xếp hạng, tiếp nối Hết thương cạn nhớ. Trong khi đó, Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang trở thành sê-ri âm nhạc thành công của V-pop khi 4 bài hát đều đạt vị trí top đầu Zing Chart và giữ vững sức nóng hơn một năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.