Đức Phúc trải lòng về thời học sinh bị miệt thị ngoại hình

31/07/2020 11:00 GMT+7

Đức Phúc thổ lộ anh có tuổi thanh xuân lắm thăng trầm. Vì ngày nhỏ bản tính nhút nhát nên nam ca sĩ nhiều lần bị bạn bè bắt nạt, đem ngoại hình của anh ra miệt thị và chê bai.

Từ một chàng trai nhút nhát từng run rẩy trên sân khấu Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc giờ đây đã bước ra khỏi vùng an toàn để trở thành một trong những ngôi sao trẻ “hot” của showbiz. Ở tuổi 24, Đức Phúc sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc thành công và khối tài sản “khủng”. Đối với nam ca sĩ, có được ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu vươn ra khỏi chiếc vỏ ốc sên và bỏ ngoài tai những lời chê bai của người ngoài.
Đức Phúc cho biết trước đây anh có tuổi học trò không mấy dễ dàng. Vì tính tình nhút nhát, hiền lành nên Đức Phúc thường xuyên trở thành đối tượng bị bắt nạt. Nam ca sĩ từng lâm vào trạng thái tủi thân, buồn chán đến mức không dám đến trường. Khi lên cấp 3, Đức Phúc lại tiếp tục bị bạn bè trêu chọc, miệt thị ngoại hình khiến anh lúc nào cũng buồn tủi. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó, Đức Phúc phải tự tập cho mình một lối suy nghĩ tích cực. “Bản thân mình đã tự nhủ: việc gì cũng sẽ vượt qua được, cứ nỗ lực và tập trung thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Mình cứ tập trung vào việc học, làm điều mình thích và cứ thoải mái chia sẻ với bạn thân của mình, bỏ ngoài tai những lời châm chọc đó. Cuộc sống cứ trôi qua, từng ngày từng ngày, rồi có Đức Phúc của ngày hôm nay”.
Đức Phúc trải lòng về thời học sinh bị miệt thị ngoại hình1

Dù từng bị bắt nạt, miệt thị ngoại hình thời còn đi học nhưng Đức Phúc vẫn trân trọng quãng thời gian thanh xuân của mình

ẢNH: NVCC

tuổi trẻ trôi qua không mấy êm đẹp như bao người nhưng Đức Phúc vẫn cho rằng quãng đời thanh xuân của anh đầy đủ thăng trầm với rất nhiều kỷ niệm. Mọi người có thể dè bỉu, chê bai nhưng Đức Phúc hiểu rằng bên cạnh anh luôn có những người bạn thân thiết, những người thân trong gia đình luôn sẵn sàng bên cạnh và động viên anh. Thanh xuân của Đức Phúc còn rất đáng nhớ bởi anh thường xuyên được tin tưởng trở thành quân sư tình yêu cho các bạn thân của mình. Đức Phúc còn tự tin thừa nhận anh bước chân vào “nghề” tư vấn tình yêu từ năm mới học lớp 4. Lắm lúc, nam ca sĩ gặp phải tình huống éo le vì tư vấn cho bạn thân thành công cưa đổ chính cô bạn gái mà anh đang thích.
Đức Phúc trải lòng về thời học sinh bị miệt thị ngoại hình2

Nam ca sĩ chia sẻ anh có kinh nghiệm làm quân sư tình yêu cho bạn bè từ ngoài đời lên đến phim ảnh

ẢNH: NVCC

Mới đây, Đức Phúc cũng có dịp hóa thân vào vai quân sư tình yêu trong bộ phim Thanh xuân của tôi là bạn. Dù ngoài đời có dày dặn kinh nghiệm nhưng nam ca sĩ không khỏi hồi hộp khi lần đầu thử sức với điện ảnh. Đức Phúc chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Phúc tham gia với vai trò diễn xuất. Lúc mới nghe về dự án cũng có phần lo lắng vì sợ liệu mình có vào vai được không, có nhớ được lời thoại không, biểu cảm ra sao... Nhất là lại làm việc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Hàm Trần, một người nổi tiếng là rất chỉn chu và yêu cầu cao trong từng thước phim. Nhưng thật may mắn là vào set quay, mình cứ tập trung vào nhiệm vụ, cố gắng nhập tâm vào nhân vật. Rồi khi xem lại thành quả và đọc comment của mọi người, thấy rất vui vì được khen là diễn xuất tự nhiên, hài hước và rất có duyên”. Đức Phúc còn hé lộ trong thời gian tới đây sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, đánh dấu màn “lột xác” của nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.