Nhân vật bị ghét nhất chết đột ngột, rating ‘Mine’ tăng cao

21/06/2021 19:47 GMT+7

Cao trào của phim Mine ( Sở hữu ) được đẩy lên đến đỉnh điểm trong tập 13 và 14, phát sóng cuối tuần qua. Trong hai tập này, nhân vật bị ghét nhất phim là Han Ji Yong bất ngờ chết thảm chưa rõ nguyên nhân.

Tập 13 và 14 Mine chiếu tối 19, 20.6 đạt tỷ suất người xem lần lượt là 8,8% và 9,4%. Con số này giúp Mine tiếp tục đứng đầu rating các bộ phim truyền hình chiếu cùng khung giờ. Ngoài ra, đây cũng là mức rating rất cao của Mine kể từ lúc tác phẩm phát sóng đến nay. Tỷ lệ thuận với rating, nhịp phim cũng đang trong giai đoạn tăng nhanh, khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Trong hai tập mới nhất, Han Ji Yong (Lee Hyun Wook đóng) đột ngột qua đời trong một sự cố đầy nghi vấn. Sơ Emma (Ye Soo Jung) phát hiện Han Ji Yong nằm bất động trên vũng máu và báo cảnh sát. Song, tất cả đã quá muộn. Cái chết của Han Ji Yong làm khán giả hả hê vì đây là nhân vật phản diện gây ức chế nhất Mine trong suốt thời gian qua.

Lee Hyun Wook bất ngờ chết trong phim Mine

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài đời, nam diễn viên "tủi thân" khi khán giả vẫn mắng chửi dù nhân vật của anh đã chết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ có quá nhiều tham vọng, Han Ji Yong còn có lối suy nghĩ biến thái và độc ác, chẳng ngần ngại giết những ai cản đường mình. Do đó, kết thúc bi thảm của Han Ji Yong được xem là cái giá mà anh phải trả. Tuy nhiên, cái chết của Han Ji Yong lại mở ra nhiều khúc mắt mới trong Mine. Han Ji Yong được chẩn đoán qua đời do nhồi máu cơ tim, nhưng phía cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra những điểm bất thường trong vụ việc này.
Những thành viên trong gia tộc Hyowon và các người hầu đều trở thành đối tượng bị tình nghi đã sát hại Han Ji Yong. Đặc biệt, chị em dâu Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) và Seo Hi Soo (Lee Bo Young) là hai người gây “chú ý” nhất. Trong tập 13 và 14, cả Jung Seo Hyun và Seo Hi Soo đều cố gắng “diễn xuất” nhằm che giấu nhiều bí mật “động trời”.

Sóng gió gia tộc Hyowon kịch tính và gay cấn 

ẢNH: POSTER PHIM

Nhìn chung, hai tập phim Mine vừa qua đem đến nhiều cảm xúc, góp phần khiến khán giả phải mong ngóng các tập cuối, dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 26 và 27.6 tới. Dàn sao Hàn trong phim cũng liên tục chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội trước thềm tác phẩm kết thúc.
Riêng nam diễn viên Lee Hyun Wook cũng hiểu vai diễn của mình trong Mine rất bị ghét bỏ. Anh bày tỏ: “Tôi chết rồi mà, sao các bạn vẫn cứ chửi rủa tôi?”. Chia sẻ của tài tử 36 tuổi làm dân mạng “dở khóc dở cười”. Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan tranh thủ hỏi Lee Hyun Wook nhân vật nào trong phim đã sát hại Han Ji Yong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.