Nhật Kim Anh khoe vẻ trẻ trung sau ồn ào giành nuôi con

08/07/2020 11:40 GMT+7

Tham dự sự kiện của stylist Kan Hí, Nhật Kim Anh khoe vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng cân đối ở tuổi 35.

Dù vụ kiện giành quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ vẫn chưa có kết quả nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng bình tâm, hoàn thành tốt các mục tiêu công việc.
Xuất hiện tại sự kiện của stylist Kan Hí bên cạnh nhiều người đẹp như Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Diệp Bảo Ngọc... Nhật Kim Anh tỏ ra không hề kém cạnh nhan sắc. Là diễn viên thuộc thế hệ 8X và đã làm mẹ, Nhật Kim Anh vẫn rạng ngời và trẻ trung như mới ngoài 20. Thú vị hơn, “không hẹn mà gặp”, cô và Trương Quỳnh Anh đều chọn màu hồng cho trang phục để khoe sự nữ tính. Trong khi Trương Quỳnh Anh “hack tuổi” với đầm hồng tông xuyệt tông với nơ cài tóc thì Nhật Kim Anh lại quyến rũ hơn với đầm đen ôm sát, tô điểm thêm phần vai màu hồng pastel tươi tắn.
Nhật Kim Anh xuất hiện trẻ trung tại sự kiện sau ồn ào giành nuôi con

Nhật Kim Anh xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, yêu kiều tại sự kiện của stylist Kan Hí

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc sau mùa dịch, Nhật Kim Anh chia sẻ rằng cô có được thân hình cân đối nhờ lúc nào cũng năng động làm việc. Nữ diễn viên thổ lộ: “Thật ra trong mùa dịch mình cũng ăn vô tội vạ lắm, lại thường xuyên đi chợ nấu nhiều món ngon cho cả nhà nên cân nặng cũng có phần nhỉnh hơn. Nhưng Nhật Kim Anh cố gắng duy trì cho mỗi ngày của mình đều năng động nhất có thể, luôn phủ kín thời gian biểu bằng các công việc của gia đình lẫn công ty”. Nhật Kim Anh tâm sự rằng xuyên suốt mùa dịch không được gặp, không được gọi cho con khiến cho cô nhớ con da diết. Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên, Nhật Kim Anh cho biết hiện tại cô chưa muốn phát ngôn gì thêm về việc giành quyền nuôi con, bởi tòa án vẫn đang xét xử, chưa có diễn biến gì mới.

Nhật Kim Anh và Trương Quỳnh Anh trùng hợp chọn trang phục màu hồng “hack tuổi”

Ảnh: NVCC

Nói về công việc, Nhật Kim Anh cho biết cô may mắn không bị ảnh hưởng quá lớn từ dịch Covid-19. Dù nhiều dự án phim và âm nhạc bị đình trệ nhưng công việc kinh doanh của cô khá ổn định nên kinh tế không quá “lao đao”. Chỉ có bộ phim Bí quyết chọn chồng cô tham gia đáng lẽ phải được bấm máy từ vài tháng trước, nay phải dời sang tháng 8. Sắp tới đây, Nhật Kim Anh sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim Vua bánh mì.
Nữ diễn viên cho biết cô rất tâm huyết với vai diễn mẹ của vua bánh mì và cho rằng vai diễn mới vẫn có màu sắc riêng biệt chứ không hề lặp lại vai Thị Bình trong Tiếng sét trong mưa như nhiều người đang quy chụp. “Vai mẹ vua bánh mì và vai Thị Bình quả thật có sự tương đồng về tuyến nhân vật nhưng cảm xúc là hoàn toàn khác nhau. Nhiều người chỉ mới xem teaser, thấy mình tạo hình giống với phim cũ thì lại mặc định mình đang bị lặp lại chính bản thân. Nhật Kim Anh hy vọng rằng khán giả khi đón nhận bộ phim có thể nhìn thoáng ra để có sự so sánh thú vị. Một chiếc teaser không thể nói hết về bộ phim được”, Nhật Kim Anh bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.