Nhật Kim Anh nói gì trước thông tin giành được quyền nuôi con?

25/03/2020 10:24 GMT+7

Nhật Kim Anh cho biết thông tin giành quyền nuôi con chỉ là bản án sơ thẩm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định sẽ vì con mà làm tất cả.

Mới đây, thông tin về việc Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau thời gian tranh chấp với chồng cũ được dư luận quan tâm. Nếu như quản lý của nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thông tin với Thanh Niên thì trên trang cá nhân, giọng ca Lâu đài cát đã có những phản hồi chính thức. Cụ thể, cô chia sẻ bài báo đăng tải thông tin về việc mình giành quyền nuôi con kèm theo dòng trạng thái: “Tuy bây giờ chỉ mới là sơ thẩm, nhưng tôi tin pháp luật luôn công bằng. Không nỗi đau nào bằng khi phải xa con mình mang nặng đẻ đau cả".
Đồng thời, diễn viên Tiếng sét trong mưa trích lại câu nói bày tỏ sự thiêng liêng của tình mẫu tử. Trong đó, đáng chú ý là lời khẳng định việc đánh đổi giữa nghệ thuật và con cái chưa bao giờ dễ dàng. Nhật Kim Anh khẳng định: “Vì con mẹ sẽ làm tất cả. Nên nhớ, khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi, chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm". Dòng trạng thái của giọng ca Lâu đài cát lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng khi những nỗ lực của cô đã được đền đáp, dù đây chỉ là bản án sơ thẩm.

Nhiều khán giả không khỏi xúc động khi những nỗ lực của nữ ca sĩ đã được đền đáp

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Thương lắm, tình mẫu tử thiêng liêng và cao cả. Em mong chị với bé Tin giữ sức khỏe để có thể vượt qua mọi việc. Ông trời có mắt không phụ công hi sinh tất cả vì con". “Chị thực sự giỏi, làm gì cũng giỏi cả, từ nghệ sĩ, doanh nhân và làm mẹ", khán giả khác ngưỡng mộ. “Thương chị lắm, không gì bằng tình mẫu tử thiêng liêng nè chị. Em tin chắc chắn công bằng sẽ thuộc về chị", một người xem chia sẻ.
Kể từ khi công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp vướng ồn ào khi tranh giành quyền nuôi con. Thậm chí, nữ ca sĩ nhiều lần tố Bửu Lộc gây khó dễ trong việc gặp con. Tuy nhiên mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng con trai trên Facebook kèm theo chia sẻ: “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con". Việc nhiều sao Việt như Hồng Vân, Kha Ly… gửi lời chúc mừng khiến cộng đồng mạng cho rằng cô đã giành được quyền nuôi con. Vì vậy, dòng trạng thái mới đây được xem là cách nữ ca sĩ phản hồi về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.