Nhìn lại khoảnh khắc ý nghĩa của sao quốc tế nhân ‘Ngày của Cha’

21/06/2020 13:16 GMT+7

Justin Bieber, Camila Cabello, Kim Kardashian… từng khiến công chúng xúc động với những khoảnh khắc đẹp bên cha. Trong khi đó, Chris Pratt, David Beckham , Dwayne Johnson… lại được biết đến là những ông bố lý tưởng bậc nhất làng giải trí quốc tế.

Khác với người cha dượng chuyển giới Caitlyn Jenner, cha ruột của Kim “siêu vòng ba” - ông Robert Kardashian, là nhân vật ít được truyền thông nhắc đến. Cha của chị em nhà Kardashian là một luật sư luật sư nổi tiếng không may qua đời từ năm 2003. Trên trang cá nhân, bà xã Kanye West thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũ để tưởng nhớ Robert và ca ngợi ông là người cha tuyệt vời nhất thế giới. Không chỉ gây xúc động với những lời chia sẻ gửi đến người bố quá cố, nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào của Kim thời chưa “dao kéo” quá đà cũng khiến dân mạng không khỏi trầm trồ

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Mẹ của Gigi Hadid - Yolanda Hadid là nhân vật được truyền thông nhắc đến nhiều hơn cả bởi bà là người định hướng hai con gái theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi đó, ông Mohamed Hadid - cha của chân dài sinh năm 1995 đồng thời là một nhà phát triển bất động sản nổi tiếng, lại là nhân vật ít được chú ý hơn. Từ nhỏ, mỹ nhân 25 tuổi đã được cha hết mực cưng chiều và ủng hộ làm những điều mình thích. Gigi Hadid nhiều lần bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn với đấng sinh thành và gọi ông là "người cha ngầu nhất thế giới"

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Mặc dù Jeremy Bieber luôn bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm và có ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ, lối sống của con trai Justin Bieber nhưng bản thân nam ca sĩ đình đám chưa bao giờ than phiền về điều đó. Với giọng ca What do you mean, ông vẫn là một bố tuyệt vời. “Hoàng tử nhạc Pop” thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh và những chia sẻ xúc động về bố. Nam ca sĩ người Canada từng bày tỏ nhân dịp Ngày của Cha: “Con yêu bố hơn tất thảy lời nói và sẽ làm mọi thứ vì bố”. Trong cuộc phỏng vấn với GQ năm 2016, chính Justin Bieber thừa nhận: “Tôi gần gũi với bố hơn mẹ"

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Ông Alejandro Cabello vẫn luôn được con gái Camila Cabello ca ngợi là người cha tuyệt vời nhất thế giới. Tại lễ trao giải Grammy 2020, giọng ca sinh năm 1997 từng khiến khán phòng xúc động khi thể hiện ca khúc First Man dành tặng cha mình. Giây phút nữ ca sĩ gốc Cuba kết thúc màn trình diễn và xuống sân khấu ôm chầm lấy ông Alejandro Cabello đang khóc nức nở là một trong những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất của mùa Grammy vừa qua

ẢNH: GETTY, REUTERS

Không chỉ là người hùng cơ bắp huyền thoại của màn ảnh Hollywood, Arnold Schwarzenegger còn là người cha, người đàn ông vĩ đại trong mắt các con. Katherine Schwarzenegger - bà xã của Chris Pratt, từng nhiều lần nhắc đến cha với lòng tự hào và kiêu hãnh ngập tràn. Năm nay, “Kẻ hủy diệt” sẽ được lên chức ông ngoại khi con gái cưng của ông và tài tử Chris Pratt sắp đón đứa con đầu lòng của họ sau hơn 1 năm kết hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

David Beckham là một trong những ông bố đình đám nhất của làng giải trí quốc tế. Gia đình Vic - Beck được xem là tiêu chuẩn hạnh phúc của không ít cặp vợ chồng khắp hành tinh. Bỏ qua sự nghiệp lừng lẫy trên sân cỏ, cựu danh thủ Anh là người cha mẫu mực, người bạn thân thiết của các con. Trong cuộc phỏng vấn nằm trong chiến dịch Super Dads của tổ chức UNICEF hồi năm 2018, ông bố quyền lực từng bày tỏ: “Làm cha là cảm xúc kỳ diệu nhất và tôi sẽ không bao giờ đánh đổi nó với bất kỳ điều gì khác”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi chuẩn bị đón con đầu lòng với người vợ thứ hai Katherine Schwarzenegger, Chris Pratt đã có một cậu con trai 7 tuổi tên Jack với vợ cũ Anna Faris. Tài tử Vệ binh dải ngân hà vẫn luôn được ca ngợi là người cha ân cần, có trách nhiệm với con cái. Thuở mới hẹn hò con gái “Kẻ hủy diệt”, nam diễn viên 41 tuổi thường xuyên đem con theo, chính điều này đã khiến Katherine đổ gục trước chồng tương lai. Một người trong cuộc chia sẻ với People: “Khi thấy cách Chris chăm sóc Jack, Katherine đã tích cực suy nghĩ về mối quan hệ của họ và xem Chris là người đàn ông duy nhất”, nguồn tin đề cập thêm

ẢNH: TWITTER, SHUTTERSTOCK

Là gã khổng lồ trên màn ảnh Hollywood nhưng khi lui về tổ ấm của mình, Dwayne Johnson là người cha rất đỗi dịu dàng, ân cần. Trên trang cá nhân, The Rock nhiều lần khiến khán giả tan chảy với những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên bọn trẻ. Tài tử Fast & Furious từng bộc bạch: “Bố có nhiều trách nhiệm và vai trò ở ngoài kia thế nhưng được làm bố của các con là điều đáng tự hào nhất”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kanye West có thể là một nghệ sĩ lắm thị phi bậc nhất làng nhạc nhưng nam rapper này chưa bao giờ là một người cha tồi. Kim “siêu vòng ba” từng hết lời khen ngợi ông xã tỉ phú vì sự chu đáo, ân cần của anh với vai trò là một người cha của 4 nhóc tì kháu khỉnh. Nói về những ưu tiên của mình khi trở thành bậc cha mẹ, ca sĩ 43 tuổi từng chia sẻ: “Một trong những điều tôi cần làm là phải che chở, làm bất cứ điều gì để bảo vệ các con tôi cũng như mẹ của chúng, đơn giản vậy thôi”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Brad Pitt vẫn luôn được truyền thông ca ngợi là ông bố lý tưởng nhất Hollywood, ngay cả khi anh và Angelina Jolie không còn ở bên nhau, minh tinh 45 tuổi vẫn phải công nhận chồng cũ là một người cha đáng mơ ước. “Brad Pitt là một người cha tuyệt vời. Tôi thấy tự hào khi các con mình có một người cha như vậy”, Hollywood Life dẫn lời Angelina Jolie trong bài viết hồi tháng 3.2020. Nữ diễn viên nói thêm: “Chúng thực sự hạnh phúc mỗi khi ở gần cha. Khi học được điều mới, Brad Pitt là người đầu tiên mà các con tôi muốn tâm sự”. Phát biểu khi đứng trên sân khấu nhận giải Oscar hồi đầu năm nay, tài tử U.60 không quên nhắc đến bọn trẻ: “Giải thưởng này dành cho các con - người khiến những điều tôi làm trở nên rực rỡ”

ẢNH: GETTY

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.