Nicki Minaj hăm dọa, mua chuộc nạn nhân để chồng thoát tội hiếp dâm

14/08/2021 17:43 GMT+7

Theo PageSix hôm 13.8, một phụ nữ từng bị chồng của Nicki Minaj cưỡng hiếp đã kiện vợ chồng nữ rapper đình đám vì hăm dọa, mua chuộc cô với số tiền lớn hòng thoát cảnh tù tội.

Jennifer Hough (43 tuổi) vừa đâm đơn kiện lên tòa án ở New York (Mỹ) hôm 13.8 (giờ địa phương) sau khi bị vợ chồng Nicki Minaj và Kenneth Petty quấy rối, đe dọa và đề nghị đút lót.
Mọi việc bắt nguồn từ năm 1994, người phụ nữ này đã bị Kenneth Petty cưỡng hiếp sau khi cả hai chạm mặt nhau ở trạm xe buýt của trường học thuộc khu Jamaica, Queens (New York). Jennifer Hough tố gã này đã tiếp cận cô sau đó rút dao, gí vào lưng đe dọa rồi dẫn đến một ngôi nhà gần đó và thực hiện hành vi đồi bại. Sau vụ việc, y bị bắt, thừa nhận hành vi sai trái và chịu án 4 năm tù vì tội hiếp dâm. Năm 2020, gã này tiếp tục bị bắt tại California vì không khai báo với chính quyền địa phương về việc bản thân là tội phạm tình dục.

Vợ chồng Nicki Minaj gây sức ép, dùng tiền mua chuộc để nạn nhân thay đổi lời khai trong vụ người phụ nữ này bị Kenneth Petty cưỡng hiếp 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo đơn kiện vừa được đệ trình, từ đó đến nay, phía Nicki Minaj liên tục gọi điện cho Jennifer Hough và bày tỏ mong muốn được "giúp đỡ" nạn nhân. Chủ nhân hit Anaconda hứa sẽ đưa cả gia đình Hough đến California nhưng cô này từ chối. Nữ rapper còn đưa ra đề nghị rằng để người đại diện của mình bay đến chỗ nạn nhân và hướng dẫn cô này cách thay đổi cáo buộc liên quan đến vụ việc của Kenneth Petty nhằm giúp chồng thoát khỏi rắc rối. Tuy nhiên, Jennifer Hough cũng từ chối đề xuất này.
Sau đó, Hough và các thành viên trong gia đình liên tục nhận được những lời chào mời, mua chuộc với số tiền lên đến 500.000 USD (khoảng 11,5 tỉ đồng) từ Nicki Minaj cũng như các cộng sự của nữ ca sĩ để buộc nạn nhân thay đổi lời khai, phủ nhận chuyện từng bị hiếp dâm. Thậm chí, rapper Starships còn chuyển sang lấy lòng con gái của Jennifer Hough với mong muốn cô sẽ thay đổi ý định. Cụ thể, một người bạn lâu năm của Hough, đóng vai trò trung gian giữa vợ chồng Nicki Minaj với nạn nhân đã gửi một lời đề nghị trị giá 20.000 USD từ phía nữ rapper 39 tuổi kèm với đó là lời hứa sao nữ này sẽ gửi một video chúc mừng sinh nhật tuổi 16 tới con gái của Jennifer Hough. Điều kiện đặt ra là nạn nhân phải ký vào một văn bản thay đổi lời khai đã được chuẩn bị trước. Tuy nhiên, yêu cầu này cũng bị từ chối.
Cùng với đó, phía Nicki Minaj liên tục gọi điện quấy rối thậm chí cử người đại diện đến nhà Jennifer Hough để gây sức ép. Điều này khiến cô không khỏi áp lực, căng thẳng và sợ hãi. “Nguyên đơn đã không làm việc kể từ tháng 5.2020 do bị trầm cảm nghiêm trọng, hoang tưởng, liên tục phải chuyển nhà, chịu sự quấy rối cũng như đe dọa từ phía bị cáo và các cộng sự. Cô đang sống cô lập và lo sợ bị trả thù”, đơn kiện nêu rõ. Hough cũng yêu cầu vợ chồng Nicki Minaj - Kenneth Petty bồi thường cho những tổn thất về mặt tinh thần, thể chất, tài chính… mà cô đã chịu đựng trong thời gian qua.

Hiện luật sư của Kenneth Petty không đưa ra bình luận về vụ kiện trong khi đại diện của Nicki Minaj đến nay cũng chưa lên tiếng

ẢNH: MEGA

Nicki Minaj (tên thật: Onika Tanya Maraj) là nữ rapper gốc Trinidad nổi đình đám của làng nhạc quốc tế với phong cách nổi loạn, táo bạo và thích khoe da thịt. Sao nữ sinh năm 1982 nổi tiếng với các album: Pink Friday, Pink Friday: Roman Reloaded, The Pinkprint Queen đồng thời liên tục khuấy đảo làng nhạc bằng nhiều sản phẩm khác. Hồi 2019, cô kết hôn với Kenneth Petty sau một năm hẹn hò và đón con đầu lòng vào năm ngoái.
Không chỉ có chồng là tội phạm hiếp dâm, anh trai của Nicki Minaj là Jelani Maraj cũng vướng tù tội với lý do tương tự. Nữ rapper từng nhận chỉ trích dữ dội khi chi 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng) để bảo lãnh anh trai tại ngoại sau khi y bị bắt lần đầu vào cuối năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.