Nicki Minaj xác nhận kết hôn với bạn trai sau 1 năm hẹn hò

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/10/2019 08:49 GMT+7

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nữ rapper Nicki Minaj cho biết cô và Kenneth Petty chính thức thành vợ chồng sau khoảng 1 năm bên nhau. Thông báo từ ngôi sao 37 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hôm 21.10 (giờ địa phương), nữ rapper da màu bất ngờ tuyên bố cô cùng bạn trai đã đăng ký kết hôn đồng thời khoe mũ và ly cặp với Kenneth Petty. Dẫu tiết lộ tin vui với công chúng, chủ nhân hit Megatron vẫn chưa đề cập về kế hoạch tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, chừng đó thông tin cũng đủ để người hâm mộ của nữ hoàng Anaconda không khỏi phấn khích và mừng cho thần tượng. Bài viết của Nicki Minaj hiện thu hút khoảng 3,7 triệu lượt thích cùng với đó là 42.000 bình luận từ fan với nội dung chúc mừng hạnh phúc cho giọng ca 8X. Không chỉ nhận được lời chúc tốt đẹp của đông đảo người hâm mộ, nhiều ngôi sao đình đám như: Christina Aguilera, Kimora Lee Simmons, Naomi Campbell… cũng nhanh chóng chia vui với nữ rapper đình đám.

Chuyện Nicki Minaj kết hôn không khiến công chúng quá bất ngờ bởi trước khi công bố đã thành “vợ người ta”, ngôi sao sinh năm 1982 từng nhiều lần đề cập đến chuyện lấy chồng. Hồi giữa tháng 8.2019, chính giọng ca Feeling Myself tiết lộ cô cùng bạn trai đã nộp các thủ tục kết hôn song tạm thời chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới. Sao nữ này cho biết cô không chắc bản thân muốn tổ chức một hôn lễ xa hoa.

“Khi bạn còn là một cô bé, bạn hẳn sẽ mong muốn có đám cưới thật đẹp. Tôi cũng từng là một trong những cô gái như thế, tôi luôn muốn một hôn lễ đẹp như truyện cổ tích. Nhưng rồi sau đó những điều mà bản thân từng ao ước giờ lại không còn quá quan trọng”, Nicki Minaj nói thêm.

Rapper 37 tuổi từng khiến người hâm mộ hoang mang khi tuyên bố giải nghệ để lo cho tổ ấm nhỏ, tuy nhiên sau đó ngôi sao này đã rút lại quyết định gây sốc này 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngày 5.9 vừa qua, Nicki Minaj cũng dọa fan một phen hú vía khi tuyên bố sẽ giải nghệ để chăm lo cho gia đình nhỏ. Trước đó không lâu, cô đổi tên tài khoản Twitter hơn 20,5 triệu người theo dõi thành “Mrs. Petty” nhằm khẳng định mối quan hệ với đức lang quân của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ rapper không nuối tiếc và buồn phiền được lâu bởi chưa đầy 24 giờ sau, chính ngôi sao này đã rút lại tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi” và thừa nhận đó là quyết định quá đột ngột.

Nicki Minaj - Kenneth Petty bắt đầu hẹn hò vào năm 2018 và nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong thời gian gắn bó bên nhau, chủ nhân hit Anaconda từng vướng tin đồn mang thai song chính ngôi sao này đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi không nói rằng mình đang có thai nhưng đó là mục tiêu không chỉ của tôi”. Được biết, bạn đời của nữ rapper hơn cô 5 tuổi và từng ngồi tù 2 lần vì tội cưỡng hiếp và ngộ sát. Trước khi tìm được bến đỗ bên Kenneth Petty, Nicki Minaj từng hẹn hò với rapper Safaree Samuels, Meek Mill, tay đua Lewis Hamilton…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.