Nicki Minaj rút lại quyết định giải nghệ sau chưa đầy một ngày

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/09/2019 22:03 GMT+7

Vừa khiến fan 'dậy sóng' với thông báo giải nghệ, Nicki Minaj bất ngờ xóa dòng trạng thái gây sốc nói trên và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Ngôi sao da màu cho biết cô đã quá vội vàng khi đưa ra quyết định này.

Hôm 6.9 (giờ Việt Nam), giọng ca Feeling Myself khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng, sửng sốt lẫn tiếc nuối khi bất ngờ thông báo giã từ sự nghiệp âm nhạc thông qua bài đăng trên trang Twitter cá nhân. “Tôi đã quyết định sẽ giải nghệ để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tôi biết các bạn đều đang mừng cho tôi. Với người hâm mộ của tôi, hãy cứ ủng hộ tôi cho đến hơi thở cuối cùng nhé. Yêu các bạn đến suốt cả cuộc đời này”, nghệ sĩ sinh năm 1982 bày tỏ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ rapper 37 tuổi chẳng để cho fan của cô buồn quá lâu khi chưa đầy một ngày sau “hung tin” nói trên, nữ ca sĩ đã xóa bài đăng.

Không chỉ rút lại tuyên bố giải nghệ, Nicki Minaj còn đăng tải bài viết mới như chưa hề có chuyện gì xảy ra: “Tôi vẫn ở đây, vẫn yêu các bạn điên cuồng. Sau khi nhìn nhận lại thì vấn đề này nên trở thành cuộc thảo luận trong phần tiếp theo của Queen Radio. Dòng trạng thái đó đột ngột và vô cảm quá, tôi thật sự xin lỗi mọi người”.

Phát ngôn bất ngờ của chủ nhân hit Super Bass tiếp tục thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi hay tin thần tượng vẫn hoạt động bình thường thì không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm, thất vọng cho quyết định “sáng nắng, chiều mưa” của nữ ngôi sao. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Nicki Minaj đang cố tình tạo “sóng gió” để có màn tái xuất rầm rộ hơn với sản phẩm âm nhạc mới.

Vừa đổi ý không giải nghệ nữa, Nicki Minaj đã nhanh chóng tung bộ ảnh quảng bá cho hãng thời trang Fendi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi nữ hoàng Anaconda rút lại quyết định giải nghệ, TMZ cho biết Nicki Minaj có lẽ chưa từng có ý định rời bỏ hào quang để lui về vun vén cho gia đình. Trang tin này tiết lộ trong những tuần gần đây, rapper sinh năm 1982 khá bận rộn với lịch trình tại phòng thu để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

“Nguồn tin của chúng tôi đã bật mí rằng dạo gần đây cô ấy đang có kế hoạch thu âm với một số nghệ sĩ khác”, TMZ đề cập trong bài viết đăng tải cách đây vài giờ. Trang tin này cũng cho biết mặc dù nữ ca sĩ đăng tải tuyên bố tạm gác sự nghiệp nhưng phòng thu của cô vẫn được đặt chỗ đến tận tháng sau. Đáng chú ý, sau khi quyết định không giải nghệ như thông báo trước đó, Nicki Minaj nhanh chóng tung ra loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch mới của nhà mốt Fendi trên trang cá nhân.

Nicki Minaj sinh năm 1982 và là một trong những rapper đình đám của làng nhạc Âu Mỹ. Ngay từ khi gia nhập làng giải trí, giọng ca gốc Trinidad đã xây dựng bản thân với hình hình tượng cá tính, gợi cảm cùng lối sống nổi loạn. Bên cạnh những bản hit đình đám và hàng loạt màn kết hợp sáng giá cùng nhiều ngôi sao đình đám, nghệ sĩ da màu từng trở thành tâm điểm bàn tán suốt thời gian dài vì màn ẩu đả với nữ rapper Cardi B tại Tuần lễ thời trang New York 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.