NSƯT Phú Quý trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã kém 22 tuổi

01/09/2021 09:38 GMT+7

Hơn 12 năm qua, nghệ sĩ hài Phú Quý sống cuộc đời êm ấm bên bà xã kém tuổi. Ở tuổi U.80, mối tình thần tượng - người hâm mộ của ông vẫn viên mãn như ngày nào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 134 với sự tham gia của vợ chồng NSƯT Phú Quý. Tại đây, nam diễn viên gạo cội có dịp tiết lộ về đời sống hôn nhân cùng người vợ kém tuổi Hoàng Diệu. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai luôn cố gắng vun vén tổ ấm.
Được biết, bà xã của nam danh hài không phải là người trong giới nghệ thuật. Bà vốn là người hâm mộ của nghệ sĩ Phú Quý. Cả hai người có cơ duyên quen biết và dần nảy sinh tình cảm. Từ một fan lâu năm, bà về cùng một nhà, “nâng khăn sửa túi” cho thần tượng. Tính đến hiện tại, cả hai đã có cuộc hôn nhân bền chặt hơn 12 năm. Bà thường xuyên đồng hành, ủng hộ chồng trong cuộc sống lẫn công việc.

Nghệ sĩ Phú Quý tiết lộ bà xã là tài sản lớn nhất của ông

Ảnh: BTC

Tiết lộ về tính cách của ông xã, bà Hoàng Diệu bộc bạch: “Anh Quý đối xử với tôi rất tốt, lãng mạn. Tôi còn nhớ có lần anh chở tôi đi chơi thì trời mưa nặng hạt. Đang đi thì anh ấy đột ngột dừng xe, mở cửa xe chạy ra ngoài, lấy hai tay che đầu. Sau đó, anh trở về, ôm một bó hoa hồng rất lớn tặng cho tôi. Đó là ngày 8.3, tôi không bao giờ quên”.
Về phía nghệ sĩ Phú Quý, ông cũng bày tỏ may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Nam danh hài cho biết mình “mang ơn” vì sự chăm sóc, yêu thương hết mực của bà Hoàng Diệu. Ông kể: “Mấy em đồng nghiệp đi quay với tôi hay nói tôi may mắn quá, vì họ không có ai lo lắng, chăm sóc hết. Còn tôi thì luôn luôn có một người phụ nữ bên cạnh. Cô ấy luôn tự nguyện đi theo lo cho tôi chứ không ai ép cả”.
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng dành lời cảm ơn đến bà xã: “Dù là ngày sinh nhật hay những ngày đặc biệt, vợ đều tặng quà với làm bánh cho tôi, điều đó rất đặc biệt. Tôi cảm ơn và rất xúc động trước tình cảm của bà xã. Đó là sự đồng hành, tận tâm, không bao giờ bỏ quên những sự kiện vui buồn trong cuộc sống của tôi, nhất là khi con đường nghệ thuật của tôi quá chông gai”. Đặc biệt, những lúc vợ chồng mâu thuẫn, Phú Quý thường mua hoa tặng vợ, ngỏ lời xin lỗi trước để giữ lửa gia đình.

Nghệ sĩ Phú Quý cho biết bà xã là người luôn đồng hành, chăm sóc ông khi đi quay

Ảnh: BTC

Tại chương trình, nghệ sĩ Phú Quý khiến MC Liêu Hà Trinh bất ngờ khi tiết lộ tài sản lớn nhất của ông, bên cạnh danh tiếng và sự nghiệp, chính là bà xã. Ông cũng tâm sự rằng ở tuổi xế chiều, mình rất sợ cô đơn. Điều mong mỏi nhất là tìm được một người hiểu mình, không hờn giận và thông cảm cho sự “trẻ con” của ông vì luôn muốn giữ sự hài hước, bông đùa cho cuộc sống lạc quan.
Cuối chương trình, nam danh hài khiến khán giả xúc động khi nhắn gửi bà xã. Ông nói: “Em luôn mang lại niềm tin cho anh dù chúng ta trải qua đoạn đường khá dài. Có những lúc đầy kỷ niệm, nhưng cũng có lúc giận hờn, tưởng mình tan vỡ vì không nhìn mặt nhau. Hôm nay, chúng ta đã tự kiểm điểm lại bản thân, tự kiểm điểm trái tim mình. Trong khối óc của anh, anh luôn nhìn em bằng đôi mắt chân thật nhất. Anh luôn luôn thương em…”. Tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.