Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn kể chuyện bị dụ dỗ dùng ma túy

29/03/2021 20:28 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 28.3, nữ thần tượng Serri (nhóm Dal Shabet) mới đây đã tiết lộ cô từng bị một đồng nghiệp dụ dỗ dùng ma túy. Nghệ sĩ này nói dối đó là vitamin và thản nhiên mời mọi người xung quanh.

Trên kênh YouTube riêng tên Serriday, Serri đã thảo luận về những vụ bê bối diễn ra trong ngành công nghiệp Kpop và những trải nghiệm thực tế của bản thân về vấn đề này. Cô bày tỏ mối quan ngại khi không biết rõ bao nhiêu trường hợp sử dụng chất cấm đã, đang tồn tại xung quanh mình và liên quan đến những người mà nữ thần tượng này làm việc cùng. “Đây là một vấn đề nghiêm trọng và tôi bị sốc vì nó. Ma túy là chất bất hợp pháp và sử dụng chúng là một tội ác. Nhưng thực trạng này vẫn đang xảy ra xung quanh chúng ta mà chúng ta không nhận ta. Giờ tôi đang đề cập đến những người tôi từng làm việc cùng. Chúng tôi cùng hoạt động trong một ngành công nghiệp và tôi thật sự rất sốc khi biết sự thật về họ…”, mỹ nhân sinh năm 1990 chia sẻ.

Giọng ca 31 tuổi may mắn không nhận lời dùng chất cấm mà đồng nghiệp mời và thừa nhận cô thực sự tức giận khi biết sự thật

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo lời Serri, khi còn tích cực quảng bá trong làng giải trí với tư cách là một mảnh của nhóm Dal Shabet, cô từng được đề nghị dùng thử một loại ma túy. Cụ thể, trong một lần làm việc cùng, sao nữ 9X đã được một đồng nghiệp trong giới mời dùng thử những viên thuốc lạ trông giống vitamin. Người này đã mời mọc nữ ca sĩ với biểu cảm rất đỗi bình thường khiến cô mất cảnh giác. Nghệ sĩ này nói với Serri: “Uống thứ này sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn có muốn dùng thử không?”. Lời đề nghị này được thốt ra giữa chốn đông người và ai có mặt ở đó cũng dễ dàng nghe thấy. Thần tượng được nhắc đến gọi đó là vitamin và mời tất cả những ai có mặt tại thời điểm đó. Tuy nhiên, Serri đã từ chối dùng thử vì có thói quen không nhận thức ăn, đồ uống lạ từ những người khác.
Không lâu sau, Serri biết tin thần tượng mời cô dùng “vitamin” đã bị buộc tội sử dụng ma túy. “Chẳng bao lâu sau, thông tin người đó sử dụng ma túy đã tràn lan khắp mặt báo. Nghĩ lại, tôi chỉ muốn đánh đồng nghiệp đó, tại sao lại có thể dụ dỗ tôi dùng thứ đó? Tôi có thể đã nhận lấy thứ đó nếu tôi không nghĩ quá nhiều. Nhưng thôi, dù sao thì người đó cũng đã bị bắt”, nữ ca sĩ 31 tuổi nói thêm.

Serri nhấn mạnh chuyện mua bán, sử dụng ma túy xảy ra ở đủ ngành nghề, lĩnh vực chứ không riêng gì giới giải trí

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mặc dù từng trực tiếp nhìn thấy hành vi dùng ma túy song Serri nhấn mạnh với khán giả rằng việc sử dụng và cung cấp loại chất cấm này không phải chỉ diễn ra trong thế giới Kpop. Cô nhấn mạnh: “Có vẻ như vấn đề ma túy đang nghiêm trọng trong lĩnh vực kinh doanh giải trí vì chúng tôi nhận được nhiều sự chú ý hơn những người khác. Nhưng việc sử dụng ma túy đang diễn ra ở khắp mọi nơi, không chỉ trong ngành này… Tôi đã hoạt động trong ngành được 8 hoặc 9 năm rồi. Và thực trạng này thực sự không quá phổ biến. Không phải tất cả những người nổi tiếng trong giới Kpop đều sử dụng và cung cấp ma túy”.
Chia sẻ của Serri khiến nhiều người hâm mộ không khỏi kinh ngạc, số khác lại tò mò về danh tính của thần tượng đã dụ dỗ cô. Trên thực tế, chuyện mua, sử dụng chất cấm trong làng giải trí Hàn không phải vấn đề quá xa lạ và từng khiến biết bao thần tượng như: T.O.P (Big Bang), B.I (iKON), Park Yoochun (JYJ)… phải lao đao.
Serri sinh năm 1990, cô ra mắt làng giải trí hồi 2011 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Dal Shabet. Hoạt động dưới trướng Happy Face Entertainment, dàn mỹ nhân này gây chú ý với các album: Pink Rocket, Bling bling, Hit U, Bang bang, Have, Don't Have… Cuối năm 2017, nữ ca sĩ 31 tuổi rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng, nhóm Dal Shabet cũng dần biến mất khỏi Kpop. Trước khi tiết lộ câu chuyện bị dụ dùng ma túy, hồi tháng 1 vừa qua, Serri gây xôn xao trở lại với câu chuyện bị CEO công ty quản lý khuyên đi nâng ngực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.