Nữ vlogger gốc Việt dùng máy thở chiến đấu với Covid-19

21/11/2020 15:08 GMT+7

Trong 2 bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Brittanya Karma khiến fan hoang mang khi lộ dáng vẻ tiều tụy, mệt mỏi trên giường bệnh với thiết bị trợ thở. Được biết, vlogger nổi tiếng mắc Covid-19 cách đây ít lâu.

Hôm 20.11, Brittanya Karma bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm rệu rã trên giường bệnh với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị y tế. Dẫu đang kiệt quệ sau chuỗi ngày chống chọi với Covid-19, nữ vlogger nổi tiếng vẫn phấn chấn giơ tay chào người hâm mộ đồng thời để lại dòng chú thích mạnh mẽ: “Tôi đang chiến đấu mỗi ngày”. Bài đăng mới nhất của cô gái gốc Việt nhanh chóng nhận về hơn 92.000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận động viên, khích lệ Karma, mong “nữ hoàng tự tin” sớm hồi phục.

Karma lạc quan trên giường bệnh, kêu gọi mọi người đừng lơ là việc bảo vệ sức khỏe

ẢNH: FBNV

Trước đó, hôm 17.11, Brittanya Karma khiến người hâm mộ quốc tế không khỏi bàng hoàng, lo lắng khi chia sẻ bức ảnh chụp trên giường bệnh sau hơn 1 tuần không cập nhật gì trên trang cá nhân. Ẩn dưới thiết bị trợ thở là gương mặt mệt mỏi cùng ánh mắt phờ phạc vì nhiều đêm không ngủ. Nữ vlogger sinh ra tại Đức tiết lộ tình trạng bản thân: “Tôi đã không thể ăn hay ngủ trong suốt 5 ngày qua (tuy nhiên tôi uống 3 lít nước mỗi ngày). Tôi đã chịu rất nhiều đau đớn trong những ngày này. Mọi người cần phải nghiêm túc hơn trong việc phòng tránh Corona. Làm ơn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình”.

Nữ vlogger trẻ được yêu mến bởi sự thân thiện, hài hước cùng những chia sẻ chân thành về nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhất là chuyện kỳ thị ngoại hình

ẢNH: FBNV

Brittanya Karma sinh ra tại Đức, cô một trong những vlogger gốc Việt được yêu thích nhất hiện nay với trang cá nhân có gần 760.000 người theo dõi cùng kênh YouTube riêng thu hút 235.000 lượt đăng ký. Dù không sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình lý tưởng, Karma vẫn nhận được sự yêu mến từ dân mạng nhờ sự tự tin, yêu đời cùng những chia sẻ thẳng thắn, hài hước. Cô là cái tên được săn đón trên mạng xã hội với những video trải lòng, bàn luận về vấn đề body shaming mà bản thân cũng là nạn nhân hay hàng loạt câu chuyện dí dỏm, dở khóc dở cười liên quan đến tình yêu, gia đình, cuộc sống thường ngày…

"Nữ hoàng tự tin" nhiều lần khoe ảnh về Việt Nam và thưởng thức những món ăn quen thuộc ở quê nhà

ẢNH: FBNV

Brittanya Karma từng ra mắt MV Tự tin để lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi những người bị kỳ thị vì ngoại hình, giới tính khác biệt trở nên tự tin, yêu bản thân hơn. Sản phẩm này đến nay đã thu hút hơn 3,1 triệu lượt xem trên YouTube. “Điều duy nhất mà tôi và các bạn có thể làm là đừng để họ lấy đi sự tự tin. Đó chính là năng lượng tích cực của chúng ta. Không bao giờ để ai nói với bạn rằng bạn sẽ không thể làm được gì vì sự khác biệt của mình”, nữ vlogger nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.