Ông Đoàn Ngọc Hải và Việt Hương hoãn đêm nhạc ở Mèo Vạc

28/04/2021 20:48 GMT+7

Trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải bài viết thông báo về việc hoãn chương trình ca nhạc - bóng đá tại Mèo Vạc vào ngày 8.5.

Cụ thể, ông Hải cho biết trước tình hình dịch Covid-19 nghiêm trọng ở một số nước trong khu vực, ông đã trao đổi với lãnh đạo địa phương, nghệ sĩ Việt Hương và các bên liên quan để hoãn chương trình ca nhạc cho người dân nghèo ở Mèo Vạc.
Thông tin này cũng được diễn viên Nhà có năm nàng tiên chia sẻ lại trên Facebook cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho hay: “Tình hình dịch đang nguy cơ cao nên xin phép hồi show Mèo Vạc yêu thương. Anh Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ trên Facebook”. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin này song cũng rất ủng hộ quyết định của ông Đoàn Ngọc Hải và Việt Hương vì cho rằng phòng dịch Covid-19 thời điểm này là cần thiết.

Quyết định của Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp ở một số quốc gia

Ảnh: TL

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Việt Hương cho biết ở hiện tại, công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đang được hoàn thiện. Tuy nhiên, do diễn biến dịch Covid-19 ở một số quốc gia lân cận đang phức tạp nên phải tạm hoãn chương trình. “Đêm nhạc của chúng tôi nếu gom lại ít nhất cũng phải 500 người mà nơi tổ chức lại gần biên giới nữa. Chúng tôi làm vì người nghèo, mà giờ nếu để người nghèo bệnh thì không được. Cho nên tôi với anh Hải có bàn với phía địa phương và quyết định hoãn lại”.

Việt Hương đặt cọc xe cứu thương 2,5 tỷ tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Đồng thời, theo Việt Hương, việc hủy chương trình thời điểm này ít nhiều cũng tốn kém về mặt chi phí. Song nữ nghệ sĩ nêu quan điểm: “Thôi kệ đi, mình làm từ thiện mà, đến lúc nào được thì được. Chứ bây giờ làm từ thiện mà còn đày người ta khổ nữa. Giờ chúng tôi phải xem tình hình dịch bệnh thế nào rồi mới tính tiếp”.
Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải và Việt Hương cùng nhau lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc phục vụ bà con ở Mèo Vạc. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Phương, ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu... Được biết để có thể góp mặt trong đêm nhạc, diễn viên Nhà có năm nàng tiên chủ động không nhận show những ngày này. Cô chia sẻ: “Từ hôm gặp anh Hải trên Đà Lạt thì người ta book show những ngày này tôi sẽ không nhận lời”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.