Paris Hilton tiến hành thụ tinh nhân tạo, lên kế hoạch kết hôn

27/01/2021 19:38 GMT+7

Theo People hôm 27.1, Paris Hilton đang tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm. Cô muốn có con với bạn trai Carter Reum đồng thời cả hai đang tính đến chuyện về chung một nhà.

Trong chương trình The Trend Reporter with Mara mới đây, tiểu thư tóc vàng nổi tiếng của Hollywood đã chia sẻ với Mara Schiavocampo về mối quan hệ của cô và bạn trai doanh nhân Carter Reum. Nhắc đến người yêu cùng tuổi, Paris Hilton không kìm được niềm hạnh phúc: “Anh ấy là người trong mộng của tôi. Hai đứa nói về kế hoạch đám cưới mọi lúc mọi nơi và lên ý tưởng nên đặt tên cho con mình là gì. Chúng tôi đang nghĩ về tất cả những điều đó”.
Ái nữ nhà Hilton vẽ ra viễn cảnh màu hồng với bạn trai và tiếp tục thể hiện sự háo hức khi nghĩ đến chuyện lấy chồng, sinh con: “Tôi rất phấn khích khi sắp bước qua một chặng đường mới trong cuộc đời của mình và cuối cùng cũng có được một cuộc sống thực sự. Tôi tin rằng việc lập gia đình và có con chính là ý nghĩa của cuộc sống. Tôi mãi vẫn chưa được trải nghiệm cảm giác đó bởi vì không cảm thấy có ai đó xứng đáng với tình yêu của mình, nhưng cuối cùng tôi cũng đã tìm được người đó”.

Mỹ nhân tóc vàng hạnh phúc vì kiếm được tình yêu đích thực của đời mình đồng thời muốn gắn bó lâu dài với bạn trai hiện tại

ẢNH: GETTY

Mỹ nhân 8X cũng tiết lộ về kế hoạch có con của bộ đôi: “Chúng tôi đã bắt đầu quá trình thụ tinh ống nghiệm vì vậy tôi có thể có được một cặp song sinh nếu tôi thích. Kim Kardashian là người đã đưa ra lời khuyên và giới thiệu bác sĩ của cô ấy cho tôi, ban đầu tôi thậm chí còn không biết gì về phương pháp này”. Người đẹp chia sẻ thêm rằng mình đã hoàn tất thủ tục lấy trứng. “Thật khó khăn nhưng tôi biết chúng thực sự xứng đáng”, Paris Hilton cho hay. Ngôi sao chương trình The simple life cũng khoe Carter Reum đã hết lòng ủng hộ mọi quyết định của cô: “Việc cùng nhau chuẩn bị cho tương lai và có một người luôn đứng về phía mình khiến tôi cảm thấy bản thân luôn giống như một nàng công chúa và nhận ra mọi thứ không tệ đến thế”.
People tiết lộ Paris Hilton và Carter Reum đã biết nhau hơn 10 năm và bắt đầu hẹn hò hồi 2019. Tháng 8.2020, truyền thông đưa tin mỹ nhân 39 tuổi trữ đông trứng từ vài năm trước theo lời gợi ý của bạn thân Kim Kardashian để tiện cho việc sinh nở sau này. Cách đây ít tháng, sao nữ giàu có này đã nói về kế hoạch sinh đôi của mình và chia sẻ rằng cô đã chọn được tên cho con gái tương lai đồng thời thừa nhận đang loay hoay tìm tên cho con trai.
Hiện tại, bạn bè, người thân đang mong chờ đám cưới của Paris Hilton với nam doanh nhân thành đạt. Trong hàng loạt bài viết trên Instagram, sao nữ thị phi một thời hết lời ca ngợi bạn trai và tin chắc rằng người yêu hiện tại là một nửa hoàn hảo của mình. “Em thực sự tin rằng chúng ta sinh ra là để dành cho nhau. Không có gì trong cuộc sống của em đem lại cảm giác đúng đắn và hoàn hảo đến vậy”, nữ DJ viết trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.