Paris Hilton trữ đông trứng theo lời khuyên của Kim ‘siêu vòng ba’

25/08/2020 17:35 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Paris Hilton tiết lộ cô đã đi trữ đông trứng từ vài năm trước để mai này tiện có con. Tiểu thư tóc vàng cho biết quyết định của cô được truyền cảm hứng từ người bạn lâu năm Kim Kardashian.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên The Sunday Times, Paris Hilton bất ngờ tiết lộ về chuyện cô đã đi đông lạnh trứng từ nhiều năm trước và cho biết chính Kim “siêu vòng ba” là người tư vấn, giới thiệu cô đến với phương pháp này. Người thừa kế tập đoàn Hilton cho biết sau khi có cuộc trò chuyện với bà xã của Kanye West, cô đã quyết định trữ đông trứng để tương lai có thể chủ động trong việc mang thai và sinh con.
Mỹ nhân 39 tuổi nhớ lại cuộc trò chuyện với người bạn lâu năm: “Đó là một cuộc chia sẻ thực sự tuyệt vời, tôi và Kim đã cùng trao đổi những vấn đề liên quan sinh nở”. Quý cô tiệc tùng khét tiếng một thời nói thêm rằng chính Kim đã giới thiệu bác sĩ riêng của mình cho Paris. Những kinh nghiệm của ngôi sao chương trình Keeping up with the Kardashians đã giúp người đẹp có thêm động lực để đi đến quyết định cuối cùng.

Kim Kardashian và Paris Hilton quen biết nhau từ những năm đầu 2000. Khi ấy, Paris là cái tên nổi đình nổi đám tại Hollywood còn Kim chỉ là cô trợ lý lẽo đẽo theo sau. Bà mẹ 4 con đã tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để quý cô tiệc tùng có đủ can đảm đi đến quyết định đông lạnh trứng từ vài năm trước

ẢNH: GETTY

Paris Hilton cho rằng đây là một phương pháp thực sự giúp ích cho những phụ nữ đã bắt đầu có tuổi hay những người bị áp lực bởi việc sinh đẻ, kết hôn sớm. Sao nữ 8X bày tỏ: “Điều này giúp bạn kiểm soát được tương lai chứ không phải hốt hoảng thốt lên: Ôi trời, mình cần phải kết hôn ngay thôi”. Mỹ nhân sinh năm 1981 cũng chia sẻ rằng sau này có con, cô hi vọng đó sẽ là một cặp song sinh và tốt hơn nếu có 1 trai 1 gái. Tuy nhiên, nếu chỉ được chọn một trong hai, cô muốn có con gái hơn cả. Quý cô sành điệu không giấu nổi sự phấn khích khi nghĩ đến việc sẽ chưng diện cho các bé ra sao.

Paris Hilton từng trải qua 3 lần hủy hôn cùng vô vàn cuộc tình dang dở trước khi hạnh phúc bên doanh nhân Carter Reum. Quý cô giàu có này đang mong muốn gắn bó lâu dài với người yêu hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ái nữ nhà Hilton hiện đang hẹn hò với doanh nhân Carter Reum. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với People rằng cô chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế vì cuối cùng cũng gặp được người thực sự phù hợp với mình. “Họ đang yêu nhau say đắm”, người này nói thêm. Hồi tháng 4.2020, bộ đôi vừa kỷ niệm một năm yêu nhau và chia sẻ những hình ảnh, lời có cánh dành cho đối phương. Paris Hilton chia sẻ rằng cô nghĩ bạn trai hiện tại sẽ là một người cha tuyệt vời trong tương lai và hi vọng sẽ có một gia đình hạnh phúc với anh. “Cuối cùng tôi đã tìm được người phù hợp hoàn hảo dành cho mình. Một người mà tôi muốn dùng trọn phần đời còn lại với họ và cùng nhau xây dựng tổ ấm”, tiểu thư tóc vàng nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.