'Penthouse 2' tập 5 gây tranh cãi vì nhân vật vị thành niên sát hại bạn học

06/03/2021 16:19 GMT+7

Tối 5.3, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 lên sóng tập 5 và một lần nữa khiến khán giả “sởn gai ốc” vì các tình tiết bạo lực máu me.

Tập 5 Penthouse 2 tiếp tục khai thác nạn bạo lực học đường trong ngôi trường Cheong A danh giá. Mâu thuẫn giữa các cô cậu học trò Bae Ro Na (Kim Hyun Soo), Yoo Je Ni (Jin Ji Hee), Joo Seok Hoon (Kim Young Dae), Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun), Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) và Lee Min Hyeok (Lee Tae Bin) tạm thời được hòa hoãn khi họ tập trung rèn luyện cho buổi thi tài âm nhạc của trường Cheong A.
Tuy nhiên, chính tại cuộc thi này, Ha Eun Byeol tiếp tục không giấu được bản tính xấu xa và tham vọng của mình khi tìm cách hãm hại Bae Ro Na. Ha Eun Byeol còn lôi kéo bố ruột Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) “chơi xỏ” bạn. Thậm chí, cô nàng nhà giàu điên loạn này còn thẳng tay đâm và đẩy Bae Ro Na xuống cầu thang. Loạt khoảnh khắc máu lạnh của Ha Eun Byeol và hình ảnh Bae Ro Na thân thể thương tích thoi thóp trên mặt đất khiến khán giả rùng mình.

Ha Eun Byeol rượt đuổi, đánh và xô cô bạn học xuống cầu thang trong tập mới nhất Penthouse 2

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cảnh phim Ha Eun Byeol điên cuồng dùng chiếc cúp đánh Bae Ro Na và hét lớn những ý nghĩ thâm độc trong tập 5 Penthouse 2 gây nên nhiều tranh cãi. Tính đến sáng 6.3, trên Naver, video phân đoạn này đã đạt hơn 400.000 lượt xem và khoảng 1.300 bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ cảnh trên thật sự quá đáng sợ và ám ảnh. Đặc biệt là kẻ ra tay cũng như nạn nhân đều chỉ là học sinh trung học và còn là bạn cùng lớp.
Thời gian qua, nhiều sao Hàn đang lao đao vì lộ quá khứ bạo lực học đường. Do đó, tình huống Ha Eun Byeol trong Penthouse 2 thu hút nhiều sự bàn luận từ khán giả quốc tế. Có không ít ý kiến chỉ ra rằng việc một học sinh trung học như Ha Eun Byeol có ý định giết người là chi tiết quá lố của biên kịch Kim Sun Ok. Song, cũng có khán giả nhấn mạnh đây chỉ là một tình tiết nhằm thúc đẩy sự cao trào, số khác thì mỉa mai những gì xảy ra trong phim giống như phản ánh xã hội xứ kim chi hiện giờ.

Khán giả mong Ha Eun Byeol sẽ sớm trả giá cho những tội lỗi mà cô gây ra

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Về phía Ha Eun Byeol, nhiều ý kiến khẳng định cô gái này đang có vấn đề tâm lý và cũng là hình mẫu thủ phạm bạo lực học đường điển hình tại Hàn Quốc ngày nay. Trước khi làm hại Bae Ro Na, Ha Eun Byeol cũng từng nhiều lần lên kế hoạch ăn hiếp bạn bè. Khi bị người lớn bắt gặp, Ha Eun Byeol không hề hối cãi mà luôn nhờ mẹ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) giúp. Sự bảo bọc của Cheon Seo Jin “góp phần” tạo nên một Ha Eun Byeol ngày càng biến chất dù chưa đến tuổi trưởng thành.
Đáng chú ý, trong quá khứ, Cheon Seo Jin cũng từng rắp tâm hại Oh Yoon Hee (Eugene) - mẹ của Bae Ro Na, vì đố kị. Đến đời con cái, kịch bản thảm khốc này một lần nữa lặp lại và còn theo hướng tồi tệ hơn, sống chết của Bae Ro Na vẫn chưa rõ ràng. Dân mạng đều hi vọng Bae Ro Na có thể sống sau biến cố kinh khủng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.