Pha Lê đăng ký kết hôn với bạn trai Hàn Quốc

01/08/2020 12:48 GMT+7

Tối 31.7, ca sĩ Pha Lê khoe trên Facebook cá nhân cô và bạn trai người Hàn Quốc đã chính thức nên duyên vợ chồng. Cầm giấy chứng nhận kết hôn, ông xã Pha Lê còn nhảy múa phấn khởi khiến người hâm mộ thích thú.

Pha Lê hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai đặt bút kí vào giấy chứng nhận kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Kết hôn ở tuổi 33, nữ ca sĩ tếu táo đùa rằng: “Cuối cùng sau 33 năm cũng kí được hợp đồng làm ăn thành công”. Ông xã Pha Lê tỏ vẻ vô cùng hạnh phúc, anh vừa cầm giấy chứng nhận kết hôn vừa nhảy múa hí hửng. Trước đó, vào tháng 1.2020, ca sĩ Pha Lê chính thức công khai chuyện tình cảm. Được biết, bạn trai của cô tên Emmanuel Shin, người Hàn Quốc. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.
Pha Lê đăng kí kết hôn với bạn trai Hàn Quốc1

Ngày 31.7.2020, Pha Lê cùng bạn trai Hàn Quốc chính thức nên duyên vợ chồng

ẢNH: FBNV

Dù đã chung sống cùng bạn trai một thời gian khá lâu và đang mang thai con đầu lòng nhưng Pha Lê vẫn cảm thấy bỡ ngỡ với sự kiện trọng đại này. Nữ ca sĩ viết: “Tự nhiên có đứa gọi bằng “vợ” nổi hết cả gai ốc các bác ạ. Nói chứ căng thẳng phết đấy, bình thường không sao chứ tự nhiên lúc đó lại phân vân. Thôi thì cũng chốt đơn. Hy vọng hợp tác dài lâu trong hòa bình. Sắm hẳn váy hoa 300 nghìn đi kí giấy cơ mà có phải đùa đâu, thiệt tình vẫn chưa tin lắm ấy”. Pha Lê cũng cho biết vì kết hôn ngay trong thời điểm dịch Covid-19 nên cô và ông xã quyết định không tổ chức tiệc mừng long trọng. Cô chỉ mời những người thân trong gia đình ăn một buổi tiệc nhỏ nhằm thông báo tin vui mình đã là gái có chồng.
Pha Lê đăng kí kết hôn với bạn trai Hàn Quốc2

Pha Lê kí giấy chứng nhận kết hôn cùng ông xã người Hàn Quốc

ẢNH: FBNV

Khi thông báo tin vui trên Facebook, Pha Lê nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Pha Lê đón song hỉ, vừa có “tân lang”, vừa chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Hiện tại, Pha Lê đang ở những tháng cuối cùng của thai kì, cô còn tiết lộ tên gọi ở nhà của con gái sẽ là bé Ốc. Trong thời gian mang thai, cô được ông xã chăm sóc chu đáo và chiều chuộng hết lòng. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe có mẹ chồng tâm lý, liên tục gửi đồ từ nước ngoài về cho con dâu tẩm bổ. Giữa hai mẹ con thường xuyên có những đoạn đối đáp thân tình trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.