Phạm Băng Băng cá tính trên bìa tạp chí

21/07/2020 14:24 GMT+7

Xuất hiện trên tạp chí Madame Figaro , Phạm Băng Băng gây ấn tượng mạnh với màn biến hóa không ngừng và thần thái ngút ngàn.

Mới đây, loạt ảnh của Phạm Băng Băng trên tạp chí Madame Figaro bản Trung Quốc số tháng 8.2020 được công bố. Bộ ảnh lần này của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận bởi được trình bày theo phong cách một album của nhóm nhạc thần tượng. Kết quả là nữ diễn viên xuất hiện với nhiều vẻ ngoài khác nhau tương ứng với từng vai trò của các thành viên trong một nhóm nhạc.
Qua bộ ảnh, Phạm Băng Băng liên tục thay đổi vẻ ngoài từ kiểu/màu tóc, lối trang điểm, trang phục và cả cách tạo dáng. Cô khiến dân mạng bất ngờ khi phù hợp với mọi tạo hình từ ngông cuồng, mạnh mẽ đến nữ tính và quyến rũ. Đặc biệt, người đẹp 39 tuổi cho thấy thần thái khó cưỡng với chiếc mặt nạ độc đáo.

Minh tinh sinh năm 1981 để lại ấn tượng với bộ ảnh sáng tạo

ẢNH: WEIBO NV

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi Phạm Băng Băng

ẢNH: WEIBO NV

Loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng trên tạp chí Madame Figaro được nhiều người đánh giá cao về mặt ý tưởng và sự chỉn chu. Riêng sao phim Hoàn châu cách cách nhận về những lời khen ngợi. Không ít khán giả khẳng định nhan sắc và khí chất cuốn hút của nữ nghệ sĩ là những thứ mà hiếm có sao Hoa ngữ nào có thể sánh kịp.
2 năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật chính thức nào. Song, tần suất lên tạp chí của cô đang ngày càng dày đặc hơn. Trước Madame Figaro, nàng “Võ Mị Nương” đã nhận lời chụp ảnh thời trang cho L’Officiel của Nga, Fluant của Mỹ… Ngoài ra, trong quãng thời gian sự nghiệp bị “đóng băng”, cô vẫn tích cực quyên góp và làm từ thiện. Điều này khiến lỗi lầm của mỹ nhân họ Phạm dần được tha thứ.

Fan mong ngóng Phạm Băng Băng sớm tái xuất showbiz

ẢNH: WEIBO NV

Hôm 20.7, Phạm Băng Băng làm dư luận xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cô bày tỏ: "Cố gắng kiên cường và tiếp tục sống" sau khi tin tức tài tử Haruma Miura tự sát tại nhà riêng được chia sẻ rầm rộ. Được biết, Phạm Gia và nam diễn viên Nhật Bản từng hợp tác trong một dự án quảng bá nhãn hàng nổi tiếng. 
Hiện fan đang ngày đêm mong ngóng Phạm Băng Băng tái xuất dù biết là mọi chuyện còn rất khó khăn. Trước mắt, có tin đồn bộ phim Thắng thiên hạ (hay còn gọi là Ba Thanh truyện) do cô đóng vai chính sẽ được phát sóng. Theo South China Morning Post, tác phẩm sẽ được chiếu trên nền tảng phim trực tuyến Youku, nhưng chưa công bố chính xác thời điểm ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.