Phan Hiển: Tổng tiền sắm quần áo của Khánh Thi có thể mua được một căn hộ

25/06/2020 19:09 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp , vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Cụ thể, khi được hỏi về cuộc sống trước và sau hôn nhân, Phan Hiển cho biết trước đây, cả hai khá mặn nồng vì có thời gian nhiều hơn dành cho nhau. Tuy nhiên, từ khi có hai bé, cuộc sống của cặp đôi “hơi mặn chát chút xíu". Giải thích về điều này, anh cho hay: “Bởi vì công việc lúc đó cũng nhiều hơn nên thời gian dành cho nhau không còn như trước nữa". Trong khi đó, Khánh Thi cho biết ở thời điểm hiện tại, cô toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và hạn chế sở thích đi mua sắm. Nữ kiện tướng nói thêm: “Phụ nữ cũng chia làm nhiều giai đoạn lắm. Trước khi lấy chồng, tôi thích đi mua sắm vì vừa vui cho mình, vừa làm đẹp để anh ấy thấy vui. Sau khi có con, tôi đi mua sắm cho chồng con nhiều hơn. Bây giờ con lớn rồi thì ý nghĩa của từ shopping không còn gần với mình nữa. Vì mình phải lo cho con đi học. Hiện tại, tôi ít đi mua sắm mặc dù tôi là người thích shopping".
Đồng thời, Khánh Thi tiết lộ bản thân rất thích đi mua sắm cùng chồng vì “không phải lúc nào anh ấy cũng hào hứng đi với vợ". Cô nói thêm: “Sướng nhất là lúc anh ấy đưa thẻ cho mình. Anh ấy không bao giờ đứng thanh toán đâu nhưng sẽ đưa thẻ cho vợ. Sinh nhật cũng vậy, anh ấy đưa thẻ để vợ muốn dùng gì thì dùng nhưng tôi chưa dùng thôi". Tiếp lời đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ tâm sự trước đây cô rất thích đi mua sắm cùng chồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên muốn đi một mình hơn. “Nó sẽ thoải mái hơn vì không được thấy ánh mắt cau có", bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ khiến mọi người bật cười. 

Phan Hiển tiết lộ anh rất ít khi tặng quà cho Khánh Thi. Song những món anh tặng đều khiến bà xã bật khóc và thường cô sẽ cất giữ kỹ lưỡng

Ảnh: Chụp màn hình

Khánh Thi cho biết trong cuộc sống hôn nhân, Phan Hiển luôn là người trêu chọc cô. Nữ kiện tướng cho biết vì ông xã nhỏ tuổi hơn nên anh khá “nhoi", đôi khi điều đó khiến cô không hài lòng. Tuy nhiên, Khánh Thi thừa nhận chồng là người tâm lý vì khi nhận ra sự khó chịu từ vợ, anh sẽ kêu các con ra ngoài chơi để cô nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, khi được hỏi về tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến gia đình, nữ kiện tướng cho biết: “Cái này thì nhiều lắm, như ngoại tình chẳng hạn. Đó là điều đơn giản thôi vì tôi lấy chồng trẻ mà. Cũng có tin đồn nói rằng tôi là người đào mỏ, nhiều lắm nhưng tôi nghĩ tin đồn ngoại tình nhiều hơn".
Tiếp lời bà xã, Phan Hiển thừa nhận anh xem Khánh Thi là “sếp". Nam vũ công tiết lộ đôi khi không cần vợ đập bàn, chỉ cần nhìn thôi đã “hiểu chuyện". Trong khi đó, Khánh Thi bật mí: “Ở nhà chồng toàn gọi mình là em như mẹ anh" khiến cả trường quay bật cười. Tiếp lời đàn chị, Lâm Vỹ Dạ an ủi: “Lúc mới yêu chồng em cũng gọi là bé Dạ, còn bây giờ thì kêu là mẹ, đôi lúc còn kêu bằng bà nội. 10 năm đi rồi từ em bé qua thành mẹ mấy hồi". Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn cho biết tin đồn ảnh hưởng đến gia đình anh nhiều nhất là có người thứ ba.
Trong một diễn biến khác, Phan Hiển thoải mái tiết lộ về sở thích mua sắm của vợ. Anh cho biết khi Khánh Thi đi mua sắm, cô thường quan tâm đến mẫu mã nhiều hơn sau đó mới xem xét về giá cả, trừ hàng hiệu. Khi được hỏi: “Tổng số tiền vợ bạn mua quần áo có thể mua được gì?”, Phan Hiển không ngần ngại cho rằng có thể mua được một căn hộ cao cấp. Anh nói: “Thường Thi sẽ không mua quần áo cho mình Thi mà mua cho tôi nữa. Vì tôi chẳng bao giờ đi mua sắm, thường những gì tôi mặc trên người là vợ xử hết". Đồng thời, nam vũ công tâm sự anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình của vợ. Bản thân Phan Hiển là người hiếm khi tặng quà cho vợ. Tuy nhiên, những món đồ anh tặng đều khiến Khánh Thi xúc động và cô luôn cất kỹ lưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.