'Phi vụ triệu đô' bản Hàn công bố dàn diễn viên

31/03/2021 12:33 GMT+7

Thông tin Hàn Quốc làm lại Phi vụ triệu đô khiến khán giả thích thú bởi bộ phim có lượng người hâm mộ lớn trên toàn cầu.

Ngày 31.3 trang Koreaboo đưa tin Netflix Korea đã chính thức công bố dàn diễn viên cho bộ phim Phi vụ triệu đô (tên tiếng Anh: Money Heist) bản Hàn Quốc. Theo đó, tài tử Yoo Ji Tae vào vai Sergio Marquina (The Professor) và nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Kim Yoon Jin đảm nhận nhân vật Sun Woo Jin (Lisbon). Đúng như tin đồn từ trước, sao phim Burning - Jeon Jong Seo sẽ hóa thân thành cô nàng ngổ ngáo Tokyo và Park Hae Soo là Berlin.
Phi vụ triệu đô bản Hàn Quốc quy tụ nhiều cái tên đình đám xứ sở kim chi. Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Phi vụ triệu đô bản Hàn quy tụ nhiều cái tên đình đám xứ sở kim chi

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Park Myung Hoon - nam diễn viên được đông đảo khán giả biết đến qua phim Ký sinh trùng sẽ vào vai Cho Young Min - Arturo Román phiên bản Hàn Quốc. Nhân vật người tình của Cho Young Min - Yoon Min Sun (Stockholm) thuộc về người đẹp Lee Joo Bin. Kim Sung Oh sẽ vào vai Cha Moon Hyuk, một đặc nhiệm được cử đến để giúp giải quyết vụ cướp. Ngoài ra Phi vụ triệu đô phiên bản xứ sở kim chi còn quy tụ những cái tên đình đám bao gồm Lee Won Jong (Moscow), Kim Ji Hoon (Denver), Jang Yoon Ju (Nairobi), Park Jung Woo (Rio), Kim Ji Hoon (Helsinki), Lee Kyu Ho (Oslo).
Phi vụ triệu đô có nội dung hấp dẫn, kịch tính. Ảnh: Netflix

Phi vụ triệu đô có nội dung hấp dẫn, kịch tính

Ảnh: Netflix

Phi vụ triệu đô là một bộ phim truyền hình Tây Ban Nha được phát sóng từ năm 2017. Phim có nội dung xoay quanh kế hoạch đánh cắp táo bạo của một băng nhóm tội phạm 8 người, đứng đầu là Sergio Marquina (hay còn được gọi với biệt danh The Professor - Giáo sư). Hắn tìm kiếm đồng minh là những người có quá khứ trộm cắp bất hảo, đang ở thế “không còn gì để mất”, sau đó rèn luyện đội ngũ này trong 5 tháng để thực hiện chiến dịch in tiền bất hợp pháp tại xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha.
Kể từ khi được Netflix mua bản quyền, Phi vụ triệu đô liên tục xuất hiện ở top những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất của nền tảng phát trực tuyến này không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều nước trên thế giới. Theo trang MyDramaList, Kim Hong Seon - người đứng sau thành công của bộ phim kinh dị Biến thân (2019) sẽ ngồi ghế đạo diễn cho Phi vụ triệu đô bản Hàn Quốc. Hiện tại phim vẫn chưa có lịch phát hành chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.