Phim Cát đỏ tập 13: Nguồn trả nợ lãi nóng, Hai Ngò ra điều kiện với Nhớ

Thu Thủy
Thu Thủy
11/09/2020 10:56 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 13: Chủ nợ đến đòi, Nguồn phải trả lãi nóng; Hai Ngò đang tìm mọi cách để có được Nhớ; Mối tình giữa ông Năm và Hồng Hoang đã 'nở hoa'.

Phim Cát đỏ tập 12 tối qua có một số diễn biến đáng chú ý đó là việc Nhan sảy thai phải vào bệnh viện cấp cứu. Vì điện thoại của Nhan hết pin trong khi không có ai lưu số điện thoại của Quang nên Đủ bảo Tư Sang lên Đà Lạt tìm gã nhạc sĩ để “lôi cổ về”. Tư đến nơi thì bức xúc vì thấy Quang đang ôm Hạnh ngủ. Quang không hề biết rằng Nhan đã sảy thai vì Đủ đổi ý không cho Tư Sang nói với Quang. Gã nhạc sĩ vẫn hiểu lầm cho rằng Nhan có gì đó với Nguồn nên muốn cắt đứt mối quan hệ với Nhan.

Nhớ tỏ ý khó chịu....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này tình cảm giữa ông Năm và bà Hồng Hoang vẫn chưa có kết quả bởi sự e ngại, sợ sệt của hai người. Dù thích nhau nhưng hai con người cô đơn ấy vẫn không dám tiến lại gần nhau hơn.
Phim Cát đỏ tập 12 còn có một số tình tiết cho thấy Hai Ngò vẫn muốn có lại được Nhớ nên luôn đối đầu với Nguồn bởi so ra ông ta có điều kiện hơn Nguồn, có thể cho Nhớ một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn.
Phim Cát đỏ tập 13 tối nay 11.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có một số diễn biến gây chú ý đó là có hai người đàn ông đến đòi nợ nhưng Nguồn thương lượng đợi 3 tháng nữa để giá cừu cao lên một chút anh sẽ bán hết để trả. Hơn nữa trước đó họ cũng đã hứa với anh cho thêm 3 tháng nhưng giờ lại đột ngột đổi ý, còn ra điều kiện: “Không sao, kể từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ tính lãi nóng. Với anh có thể vay bao lâu cũng được. Anh không trả, sẽ có người mua lại món nợ này, với tôi lời là trên hết”. Điều này khiến Nguồn nghi ngờ: “Có người mướn các anh làm việc này đúng không”.

... vì cho rằng Hai Ngò đang ra điều kiện với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Hai Ngò đưa giấy chủ quyền xưởng nước mắm cho Nhớ khiến cô tức giận vì cho rằng ông đang ra điều kiện với cô: “Đây là giấy chủ quyền xưởng, em có muốn cầm không. Anh còn muốn cho em nhiều hơn, tất cả những gì anh có… Tất cả những gì tôi có sẽ thuộc về con của chúng ta”.
Phim Cát đỏ tập 13 còn hé lộ cảnh ông Năm ôm bà Hồng Hoang trên bãi biển. Vậy là mối tình giữa họ đã “nở hoa”. Có lẽ đây là tình tiết thú vị và nhân văn trong tập này. Bởi ông Năm vốn là một kẻ bị cho là khù khờ, ngày nào cũng bị ông Tư đánh đòn vì cái tội hay cà khịa nên trong tập trước ông Năm đã hùng hồn tuyên bố: “Tao muốn làm người”. Còn Hồng Hoang vốn là người đàn bà quá lứa, sống cô đơn, tính cách lập dị nên dù có tình cảm với ông Năm nhưng vẫn “làm cao” không chịu thổ lộ, cứ đợi người đàn ông đó chủ động trước.

Cuối cùng Hồng Hoang và ông Năm đã có thể ở bên nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 13: Hai Ngò chính là người đứng sau dàn xếp hối thúc Nguồn trả nợ và phải vay nóng? Nhớ sẽ chọn Hai Ngò vì ông có đầy đủ điều kiện hơn Nguồn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.