Phim Hồ sơ cá sấu tập 3: Hải bị tình nghi giết vợ, Lan bị dọa

Thu Thủy
Thu Thủy
20/11/2020 12:21 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 3: Lan bị côn đồ dọa vì liên quan đến lão Khánh; Công an đưa Hải vào diện tinh nghi trong việc Nguyệt mất tích; Hải muốn vợ trả giá….

Phim Hồ sơ cá sấu tập 2 có nhiều tình tiết gây cấn, hồi hộp khi Hải truy tìm dấu vết sau khi vợ mất tích bí ẩn, gọi điện không liên lạc được, gửi tin nhắn máy báo đã xem nhưng không có phản hồi. Hải càng điên tiết khi nghi ngờ rằng vợ đi đâu đó với tình cũ nên anh ta xông thẳng đến bệnh viện nơi Quyết - tình cũ của vợ đang điều trị bệnh để tra hỏi. Quyết vốn biết Hải có tính ghen tuông thái quá, cục súc nên anh càng nói những lời khó nghe khiến Hải nổi điên. Không tìm được vợ Hải lại càng nghi ngờ và mất kiểm soát.

Lan bị côn đồ dọa vì nghi cô được Khánh giao giữ một món đồ gì đó

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một số diễn biến khác lộ diện việc Hải là đàn em dưới trướng của Tuấn “mỏ”, một ông chủ của công ty xây dựng lớn đang triển khai nhiều dự án. Hải được Tuấn giao phó ngoại giao, bôi trơn quan chức để chạy việc và còn nhiều phi vụ bí mật khác. Bên cạnh đó, Hải hình như đang thiếu một khoản tiền rất lớn nên thường xuyên bị một đàn anh giang hồ cho người theo dõi, khủng bố, thậm chí anh ta còn nhận cả hộp quà có hình Hải chụp với vợ và con gái bị cắt… Hải không biết Nguyệt mất tích có liên quan gì đến chuyện làm ăn của mình hay đi theo một người đàn ông nào đấy nên anh không dám báo công an.
Trong khi đó, em gái Nguyệt là Thu (Minh Huyền) rất lo lắng cho chị gái nên cô tìm gặp Lan (Lan Phương), một người bạn thân thiết làm chung công ty với Nguyệt để nhờ thăm dò tin tức dự án mà Nguyệt đang thực hiện nhưng vẫn không có bất cứ manh mối nào. Bản thân Thu cũng đang vướng vào chuyện tình - tiền với một lão đại gia. Hắn ta liên tục gọi điện, nhắn tin, khủng bố đòi cô trả lại tiền cho hắn. Hắn còn dọa sẽ không để cho gia đình chị gái của Thu yên nên em gái Nguyệt cũng phân vân không biết việc chị gái mất tích có liên quan gì đến lão già đó không. Nhưng cô vô cùng bức xúc vì Hải không chịu báo công an… Nên Thu nghi ngờ anh rể có điều gì đó khuất tất.

Hải tuyên bố với em gái Nguyệt rằng anh sẽ cho Nguyệt trả giá vì dám cắm sừng chồng....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 2 còn có vài tình tiết Hải sau đó bị công an tìm đến công ty điều tra về sự mất tích của Nguyệt vì có đơn thông báo mất tích có chữ ký của Hải nhưng rõ ràng Hải không phải là người gửi đơn. Điều này càng khiến Hải cảm thấy mơ hồ. Còn cơ quan điều tra thì cho rằng Nguyệt mất tích đúng vào thời điểm sếp của cô là Khánh bị giết nên sự việc càng có dấu hiệu khả nghi.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 3 tối nay 20.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Lan bị hai tên côn đồ chặn đe dọa vì cô vốn là bồ của lão Khánh: “Cô em là bồ của thằng Khánh. Một thứ mà lão Khánh lẽ ra phải đưa cho bọn anh để không chết sớm như vậy. Cái thứ ấy lão không giao cho gia đình lão đâu. Cô em là đáng tin nhất đấy”.

Cơ quan điều tra nghi ngờ Hải có liên quan đến sự mất tích của Nguyệt

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì cơ quan điều tra đang đưa Hải vào diện tình nghi vì những biểu hiện tâm lý lạ lùng của anh khi vợ mất tích. Ở một cảnh khác, Hải say và nói những điều khiến em gái Nguyệt sốc: “Cả anh và em đều bị lừa rồi. Sống với nhau bao nhiêu năm nay mà cô ta vẫn luôn tơ tưởng đến tình cũ. Chị cô phải trả giá. Ngoài tôi ra chị cô không đến được với thằng nào đâu. Tôi yêu thì rất yêu nhưng tôi bất chấp tất cả đấy, tôi không sợ cái gì đâu”. Nghe những lời này Thu càng quả quyết rằng chính anh rể có thể là người có liên quan đến sự mất tích của chị gái mình.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 3: Vậy Hải có thực sự liên quan đến sự mất tích của Nguyệt? Nguyệt đã đi đâu? Lan có liên quan gì đến sếp của Nguyệt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.