Phim Lựa chọn số phận tập 22: Cường nhận bằng chứng Đức gây tai nạn chết người

Thu Thủy
Thu Thủy
16/07/2020 09:18 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 22: Đức úp mở với chị gái về một chuyến đi xa của mình; Thẩm phán Cường nhận được bằng chứng em vợ tương lai có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người.

Phim Lựa chọn số phận tập 21 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy dù đã chuẩn bị cho đám cưới nhưng có thể việc hôn sự giữa Trang và Cường sẽ gặp trục trặc khi Cường liên tục nhận được những lời cảnh báo úp mở từ những cú điện thoại bí mật về vụ tai nạn giao thông gây chết người có liên quan đến lái xe của bố Trang. Trong khi đó, ông Lộc cũng bị Long đại ca gọi điện hăm dọa về an toàn của Trang nếu như vẫn dính líu đến thẩm phán Cường khiến ông phải gọi Cường đến, có mặt con gái để răn đe chàng rể tương lai phải đảm bảo an toàn cho con gái mình khi đã về chung một nhà. Mặt khác, ông Lộc cũng cho người bí mật tìm cách nào đó đưa Long đại ca và một tên đàn em dưới trướng của hắn nhanh chóng vào tù trở lại.

Cường nhận được bằng chứng tố cáo....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có vài diễn biến cho thấy Đức vì dằn vặt chuyện Hảo nhận tội thay mình nên đã tìm hiểu hoàn cảnh của cậu ta. Biết được em gái Hảo đang ở bệnh viên để chờ đủ tiền phẩu thuật tim nên Đức đã tìm đến thăm. Nhưng bất ngờ cô gái ấy nhận ra anh rất quen. Vì chính Đức đã có lần cứu em gái của Hảo cùng hai cô bạn bị bọn côn đồ sàm sở trên phố. Em gái Hảo sau đó đã xin số điện thoại của Đức.
Phim Lựa chọn số phận tập 22 tối nay 16.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đức úp mở với chị gái về một biến cố có thể sẽ xảy ra với mình: “Nếu như có một ngày có một lý do hoặc một biến cố nào đấy khiến em phải rời xa chị, xa bố, mà phải xa lâu đấy, không biết sẽ như thế nào nhỉ”.

... Đức có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này chính là Cường đã nhận được hình ảnh, bằng chứng tố cáo sự thật Đức có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người với lời cảnh báo: “Chúng tôi là ai không quan trọng. Quan trọng là mục đích của chúng ta giống nhau, đó là chính nghĩa”.
Phim Lựa chọn số phận tập 22: Thẩm phán Cường sẽ xử lý thế nào khi biết sự thật về những khuất tất trong vụ tai nạn giao thông có liên quan đến Đức và cả bố vợ đang “chạy án”? Đức sẽ ra đầu thú trước khi quá muộn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.