Phim Lựa chọn số phận tập 48: Nhóm quan chức sẽ 'xử' Cường thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/08/2020 09:50 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 48: Mẹ Cường muốn bán nhà đi chỗ khác ở; Đức đến tòa tìm Bích thì đụng mặt Quang ghen; ông Nghĩa phó chánh án và nhóm quan chức muốn “xử” Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 47 tối qua có thêm tình tiết mới là tình cũ của Cường bị đe dọa bằng những lời nhắn nặc danh vì phóng viên Ngọc đang điều tra thông tin về nhóm Long đại ca, về cái chết của bố Cường cách đây 10 năm cũng như những bê bối trong vụ xử án của phó chánh án Nghĩa nên cô dường như là cái gai trong mắt nhóm người này. Ngọc sau khi bị đe dọa, đã khá sốc và trở về Hà Nội.

Quang ghen, ra oai hù dọa khi thấy Đức đến tìm Bích ở tòa án

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì ông Lộc được nhóm quan chức nhờ vả nói đỡ với Cường trong vụ xử án đánh bạc sắp tới nhưng ông Lộc cũng “lực bất tòng tâm” trước sự cứng rắn của Cường. Điều này khiến các “quan lớn” phật ý và lo lắng nhiều hơn. Bởi nếu xử đúng người đúng tội thì bọn sẽ cũng sẽ chịu mức án từ 3 năm đến 7 năm tù. Trong nhóm này có ông Bạch hiện là phó giám đốc Sở xây dựng. Vốn là “sân sau” có sức ảnh hưởng trong những dự án bất động sản của ông Lộc. Nhóm Long đại ca đã tìm hiểu chuyện này và đến sân gold để tìm ông Bạch hù dọa, khai thác thông tin về chuyện làm ăn, đường đi nước bước của ông Lộc. Tất nhiên điều kiện họ đưa ra là sẽ giúp ông Bạch trong vụ án đánh bạc sắp tới.
Phim Lựa chọn số phận tập 47 còn có cảnh bà Dung phó chánh án sau khi nghe nhiều thông tin, nghi ngờ từ Ngọc về cái chết của bố Cường không phải là do tai nạn giao thông cũng đã bắt đầu nghi ngờ về nhóm người Long đại ca nên đã gọi Cường đến nhắc nhở để anh cẩn thận hơn. Nhất là với vụ xử quan chức đánh bạc sắp tới có vẻ có liên quan đến cả xã hội đen.

Ông Nghĩa và nhóm quan chức bàn tính để "xử" Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 48 tối nay 25.8 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh bà An sẽ vào Sài Gòn thăm người thân một thời gian, sẵn tiện đi du lịch. Cường cũng muốn mẹ mình bớt lo lắng, tránh những rắc rối và anh cũng yên tâm xử lý công việc. Tuy nhiên bà An cũng không thể yên lòng: “Thôi anh đừng hỏi nữa, một năm vài ba vụ như thế này thì làm sao mà tôi sống nổi. Mà này, có khi tôi phải bán cái nhà này đi chỗ khác ở chứ nhin bà con hàng xóm tôi nhục lắm”
Ở một cảnh khác thì Đức tìm đến tòa án gặp Bích để giải thích vài hiểu lầm thì đụng mặt thẩm phán Quang. Quang nổi cơn ghen còn lấy luật ra để dọa rằng Đức đang là bị can thì không được tiếp xúc với Bích.
Phim Lựa chọn số phận tập 48 còn có tình tiết đáng chú ý là phó chánh án Nghĩa gặp nhóm quan chức để phân trần việc ông không thể nhúng tay để Cường rút khỏi vụ án xử quan chức đánh bạc. Nên nhóm người này bức xúc nói móc ông Nghĩa: “ Có mỗi một thằng thẩm phán quèn mà không trị được, sau này ông Toàn về, làm sao anh có thể ngồi vững trên cái ghế chánh án được”.
Phim Lựa chọn số phận tập 48: Mẹ Cường có bán nhà để dọn đi nơi khác? Cường có an toàn và thuận lợi để xét xử vụ án trọng điểm? Nhóm quan chức và các thế lực đen tối sẽ tiếp tục làm gì để “xử” Cường?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.