Phim Tình yêu và tham vọng tập 53: Minh tuyên bố 'chủ quyền' với Linh

Thu Thủy
Thu Thủy
01/09/2020 10:06 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 53: Linh bị em gái đánh; Sơn 'nổi trận lôi đình' mỉa mai Minh; Minh tuyên bố Linh là bạn gái của mình.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 52 tối qua có những diễn biến cho thấy Linh đang có rất nhiều cơ hội để có được tình yêu “thầm thương trộm nhớ” của mình với sếp tổng khi Tuệ Lâm đã chính thức buông tay. Trong tập này cảnh Tuệ Lâm ngồi cả buổi tâm sự cùng Sơn với nỗi đau phải kết thúc một giấc mơ, tỉnh giấc và vẫn phải tiếp tục đi tìm một giấc mơ khác. Tuệ Lâm đã quyết định sang nước ngoài định cư để bắt đầu một cuộc sống mới, rời khỏi nơi đau thương. Trước khi đi cô không dám đối mặt với Minh nên đã nhờ Sơn đưa một bức thư và muốn Sơn giúp cô trích một số tiền từ tài sản của mình xây dựng một ngôi trường tại nơi Thùy Chi đang sinh sống, xem như một sự bù đắp.

Sơn lần đầu tiên "nổi trận lôi đình" với bạn thân

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Linh ngày càng không kiểm soát được tình cảm với Minh. Vì đã đến Hoàng Thổ làm việc trở lại nên cô có nhiều cơ hội gần gũi với sếp tổng. Trong một tình tiết sau khi làm việc đến đêm, Minh mời Linh đi ăn món cháo mà hai người rất thích. Người bán cháo không cẩn thận làm đổ tô cháo nóng xém chút trúng vào người Linh nhưng Minh đã đưa tay ra đỡ khiến anh bị bỏng. Linh đã sốt sắng nắm tay Minh chạy đi tìm vòi nước lạnh còn bảo anh về nhà để bố mình chăm sóc vết bỏng giúp vì bố Linh vốn là một bác sĩ. Sơn đã nhìn thấy cảnh Linh e thẹn, cười ngọt ngào tiễn Minh về trước cổng nhà.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 52 còn có một diễn biến rất thú vị là con trai phó chủ tịch thành bố bất ngờ tặng hoa, tuyên bố trước toàn thể công ty rằng Linh thuộc “sở hữu” của anh ta và còn dằn mặt cả Minh.

Ánh cãi tay đôi với Linh vì cho rằng chị luôn muốn mồi chài những người đàn ông có tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 53 tối nay 1.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Sơn lần đầu tiên “nổi trận lôi đình” và đem lá thư của Tuệ Lâm đến rồi mỉa mai Minh: “Lạ thật, nghề của tôi cần một sự bình thản nhưng tôi lại không thể bình thản như những người làm kinh doanh. Không thể đặt mình lên vị trí hàng đầu như bố của Tuệ Lâm và ông. Ông có một Tuệ Lâm si mê ông cả đời, có một Phan Hoàng Linh sát cánh bên ông. Nhưng lòng ông lại hướng về Thùy Chi ở mãi tận Phú Yên, xuất sắc”.
Trong một cảnh khác thì Linh cãi nhau với Ánh và bị em gái xông vào đánh với lý do: “Tất cả những người có tiền chị đều muốn theo đuổi từ sếp Minh, anh Sơn rồi cả anh Thiên nữa…”.

Thiên vẫn tìm mọi cách tán tỉnh Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 53 còn có một diễn biến hấp dẫn khác là không biết vì lý do gì mà Thiên có cơ hội đưa Linh về tận nhà. Anh buông lời tán tỉnh Linh và có hành động hơi thân mật. Đúng lúc ấy Minh xuất hiện tuyên bố “chủ quyền”: “Buông cô ấy ra, nếu như cô ấy là bạn gái của tôi thì sao hả”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 53: Minh và Thiên sẽ đối đầu với nhau vì Linh? Minh thực sự muốn Linh làm bạn gái của mình? Sơn có buông bỏ được tình cảm với Linh khi đã nhận rõ rằng Linh vốn đã dành tình cảm cho Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.