'Phù thủy sân khấu' Nguyễn Hiếu Tâm nhận giải Fashion Director Of The Year

27/07/2020 08:37 GMT+7

Được vinh danh tại giải thưởng Fashion Director Of The Year, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm cho biết anh xem nó là phần thưởng quý giá cho những nỗ lực với nghề trong gần 20 năm qua.

Nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Jun Phạm,… đã góp mặt tại buổi lễ trao giải Men & Life Awards. Đây là lễ trao giải với các giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân đã và đang tạo ra giá trị, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Ở lĩnh vực thời trang, giải thưởng năm nay gọi tên nhà thiết kế Công Trí ở hạng mục Icon Of The Year, nhà thiết kế Chung Thanh Phong với Fashion Designer Of The Year, người mẫu Quang Đại là Stylish Man Of The Year... Đặc biệt, nhờ những thành công đạt được trong vai trò đạo diễn sân khấu, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm đã được vinh danh tại hạng mục Fashion Director Of The Year (Đạo diễn thời trang của năm).

Đạo diễn Hiếu Tâm và nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Ảnh: Thanh Luân

Sau hơn nửa năm “đóng băng” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, showbiz Việt nói chung và các sàn diễn thời trang nói riêng đã sáng đèn và nhộn nhịp trở lại. Cùng với các cộng sự, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm bắt tay thực hiện một loạt show diễn cho các nhà thiết kế nổi tiếng như Hoàng Hải, Chung Thanh Phong và sắp tới là show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Làm bất cứ chương trình nào, nam đạo diễn chia sẻ anh cũng đặt vào đó tâm huyết, sự tỉ mỉ và dõi theo những chi tiết dù là nhỏ nhất. Chính tài năng, nỗ lực cùng thái độ làm nghề bằng cả cái tâm đã giúp Nguyễn Hiếu Tâm hoàn thành xuất sắc vai trò cầu nối đưa những bộ sưu tập thời trang đến với khán giả, giúp anh giành được giải thưởng Fashion Director Of The Year.
“Tôi được khích lệ tinh thần rất lớn sau khi được vinh danh tại giải thưởng quan trọng đối với các đạo diễn thời trang. Chiếc cúp là minh chứng cho việc những công sức, sự cố gắng mà tôi và ê-kíp bỏ ra đã được ghi nhận xứng đáng. Đồng thời, đây chính là động lực để tôi nạp thêm nguồn năng lượng, khơi nguồn cảm hứng và có thêm thật nhiều ý tưởng mới lạ trên các sàn diễn thời trang trong tương lai”, nam đạo diễn bày tỏ.    

Một show diễn với hiệu ứng ánh sáng mà Nguyễn Hiếu Tâm làm đạo diễn

Ảnh: FBNV

Nam đạo diễn chia sẻ: "Để hoàn thành mục tiêu tôn vinh ý tưởng của nhà thiết kế thông qua mỗi bộ sưu tập, tôi đòi hỏi mình phải tìm ra cách dàn dựng mới mẻ, độc đáo, kết hợp với các bộ phận từ thiết kế sân khấu, thiết kế mỹ thuật, đạo diễn catwalk, âm nhạc, ánh sáng và quay phim". Kinh nghiệm làm nghề này, anh cho biết học hỏi được từ người thầy đầu tiên của mình là đạo diễn Phạm Hoàng Nam. 
Nguyễn Hiếu Tâm là đạo diễn của hàng loạt show diễn thời trang đình đám như: Vietnam International Fashion Week, Đêm hội chân dài, cũng như các show diễn của các nhà thiết kế: Chung Thanh Phong, Võ Công Khanh, Thủy Nguyễn, Đỗ Mạnh Cường… Gắn bó với công việc hiện tại gần 20 năm, nhiều người ưu ái gọi anh là “phù thủy sân khấu” với khả năng đặc biệt cùng mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.