Phùng Ngọc Huy hát 'Nơi nào để thấy em', fan xúc động nhớ Mai Phương

02/06/2020 16:37 GMT+7

Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối và động viên Phùng Ngọc Huy vượt qua nỗi buồn để có thể toàn tâm chăm sóc con gái.

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Phùng Ngọc Huy chính thức trình làng ca khúc mới mang tên Nơi nào để thấy em. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Minh Thụy với giai điệu trầm buồn, được diễn viên Cổng mặt trời thực hiện đơn giản, đứng hát phía trước phông nền đen. Đáng chú ý nhất phải kể đến lời bài hát khi thể hiện sự dằn vặt của người con trai vì mất đi người mình thương yêu. Những ca từ như: Những phút giây ngày ấy, những dấu yêu còn đây/Cớ sao vụt bay tình yêu đã lỡ thật rồi/Vẫn cứ ngỡ em nơi đây, vẫn cứ ngỡ chưa chia tay/Vẫn hay em đang gần bên anh… chạm đến cảm xúc của khán giả.
Sản phẩm mới của Phùng Ngọc Huy được khán giả quan tâm với hơn 59.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho dự án âm nhạc này của anh, đặc biệt là cảm xúc mà nam ca sĩ truyền tải. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cho rằng khi nghe bài hát, họ liên tưởng đến mối tình giữa Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Một tài khoản bình luận: “Nghe Huy hát mà nhớ chị Mai Phương". “Nghe mà nước mắt cứ rơi, thương cho Mai Phương", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem bình luận: “Bài này có phải anh viết về chị Mai Phương đúng không? Nghe rất hay và cảm động".

Sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được thực hiện đơn giản nhưng mang lại cảm xúc cho người nghe

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng động viên nam ca sĩ. Nhiều người mong rằng sau sóng gió, Phùng Ngọc Huy sẽ mạnh mẽ để chăm sóc cho con gái Lavie. Một người xem nhận xét: “Bài hát rất hay và ý nghĩa nữa. Mong em đừng buồn nhé, người ra đi cũng đã ra đi rồi, người ở lại còn chặng đường gian nan để vượt qua em à. Chúc em và cháu luôn mạnh khỏe". “Anh Huy cố gắng nha. Hãy giữ tinh thần tích cực nhất thì mọi chuyện mới diễn ra tích cực được", tài khoản khác an ủi. Khán giả khác nhắn nhủ: “Cố lên anh ạ, giờ thì còn anh dành tình cảm cho bé Lavie. Em tin bé sẽ sống thật tốt để không phụ lòng nuôi dưỡng của anh và chị Phương. Chị ở đâu đó sẽ vui vẻ và bình an".
Nghệ sĩ Mai Phương qua đời hồi cuối tháng 3.2020. Sau đám tang nhiều người mong Phùng Ngọc Huy hoàn tất các thủ tục để chăm sóc con gái. Đến đầu tháng 4.2020, trên trang cá nhân, nam ca sĩ xác nhận được toàn quyền nuôi Lavie. Anh viết: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc”. Đồng thời, nam nghệ sĩ khẳng định con gái hiện đang là ưu tiên hàng đầu của mình nên sẽ không để bé chịu bất kỳ thiệt thòi nào khiến cư dân mạng thêm phần an tâm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.