Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng

24/07/2020 06:49 GMT+7

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn sau nhiều năm bên nhau. Đồng thời, bà xã cũng đã sinh cho nam diễn viên một bé gái.

Sau sóng gió tình cảm, Quách Ngọc Ngoan tìm được hạnh phúc mới bên Phượng Chanel. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện song lại rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc gặp gỡ với báo chí sau khi giành chiến thắng tại Tình bolero 2020, nam diễn viên gọi Phượng Chanel là bà xã, đồng thời tiết lộ cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn.
“Bản thân chúng tôi bây giờ cứ sống làm sao mà tôn trọng nhau, làm cho cả hai hạnh phúc. Đám cưới cũng là một yếu tố. Khi chia sẻ với mọi người, các anh chị nhà báo, bạn bè, tôi luôn gọi người phụ nữ hiện tại của mình là vợ. Điều đó tôi nghĩ Phượng sẽ cần hơn. Có thể chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới nhưng phải để tôi cùng với vợ bàn bạc xem lúc nào. Tôi đã gọi là vợ chắc chắn là đã làm giấy tờ. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn, chỉ là chưa làm đám cưới thôi", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết anh và Phượng Chanel sẽ tính đến chuyện làm đám cưới trong tương lai

Ảnh: FBNV

Đồng thời, khi được hỏi về chuyện sinh con để gắn kết tình cảm hơn, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ anh và nữ doanh nhân đã có một bé gái 8 tháng. Theo nam diễn viên chia sẻ con gái anh tên Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi thân mật là Sumi. “Thôi thì nhân cơ hội này, tôi cũng xin chia sẻ với mọi người rằng chúng tôi đã có với nhau một cô con gái được 8 tháng rồi. Tên con là Quách Trương Thanh Nhã, tức là lấy từ họ bố và mẹ. Thật ra điều này tôi không muốn nói đâu. Tôi chỉ muốn chia sẻ mình đã có con, còn chuyện còn lại cho tôi xin giữ", anh nói.
Nói về cảm giác lần thứ hai làm bố, Quách Ngọc Ngoan tâm sự bản thân anh thấy hạnh phúc vỡ òa. Diễn viên Người bất tử quan niệm việc được làm bố, mẹ rất đỗi thiêng liêng, đặc biệt. “Cả hai lần tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Lần này thì con gái, tôi may mắn khi hai con đa số đều giống tôi. Con gái tôi ai nhìn thấy cũng hỏi rằng sao giống bố quá”, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. Đồng thời, nam diễn viên cho hay vì bà xã bận công việc ngoài Hà Nội nên thường có người giúp việc chăm sóc em bé. “Bản thân tôi vào những lúc ở nhà thì chơi với con và làm những việc dễ làm nhất dành cho đứa trẻ sơ sinh. Hai chị lớn rất là cưng em út", anh tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.