Quý tử sống kín tiếng của Johnny Depp lộ ảnh hẹn hò siêu mẫu

05/08/2020 14:46 GMT+7

Theo People hôm 5.8, Jack Depp vừa bị bắt gặp dạo phố vui vẻ cùng bạn gái Camille Jansen ở London (Anh). Đây là một trong số lần hiếm hoi quý tử của 'cướp biển' Johnny Depp xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Jack Depp (tên thật: John Christopher Depp III) - con trai tài tử Johnny Depp và nàng thơ nước Pháp Vanessa Paradis, là nhân vật ít được biết đến nhất trong gia đình nhỏ của sao phim Cướp biển vùng Caribbean. Mới đây, quý tử 18 tuổi nhà Depp vừa bị ghi lại những khoảnh khắc đời thường bên nữ người mẫu trẻ Camille Jansen khi cả hai rảo bước trên đường phố London (Anh). Không ăn mặc thời thượng và phong cách như chị gái nhưng Jack Depp lại gây ấn tượng với mái tóc xoăn, gương mặt được nhận xét có nhiều nét giống với Johnny Depp thời trẻ. Em trai Lily-Rose Depp cùng bạn gái dạo phố thư thả và dành thời gian dùng bữa trưa cùng nhau, cả hai cười nói, trò chuyện vui vẻ trong suốt buổi đi chơi. Kể từ khi hẹn hò, đây là một trong số ít lần Jack Depp và Camille Jansen xuất hiện ở chốn đông người.

Con trai Johnny Depp và bạn gái ngày càng gắn bó

ẢNH: BACKGRID

People cho hay dù đang trong mối quan hệ lãng mạn, đôi trẻ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hồi tháng 4.2020, nhân dịp Jack Depp bước sang tuổi 18 tuổi, Camille Jansen đã công khai ảnh chụp thân mật bên bạn trai, ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm với dòng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi”. Jack và nữ người mẫu 20 tuổi sau đó được nhìn thấy xuất hiện bên nhau là vào tháng 5 vừa qua, khi bộ đôi cùng dạo quanh Paris (Pháp).

Vốn là người kín tiếng, chuyện tình của Jack Depp không được nhiều người biết đến

ẢNH: INSTAGRAM

Sinh năm 2002 trong gia đình của cặp sao nổi tiếng Johnny Depp - Vanessa Paradis, Jack Depp cùng chị gái Lily-Rose Depp ngay lúc nhỏ đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông cũng như công chúng. Sau khi bố mẹ nổi tiếng chia tay hồi 2012 sau 14 năm gắn bó, Jack thường xuyên qua lại giữa Mỹ và Pháp để dành thời gian ở bên mỗi người. Trong khi chị gái theo đuổi con đường người mẫu, diễn viên và dần khẳng định tên tuổi trong làng giải trí thì Jack Depp có cuộc sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và chẳng mặn mà với mạng xã hội.

Camille Jansen - bạn gái của Jack Depp, năm nay 20 tuổi, cô là chân dài triển vọng của làng mốt. Cô từng làm người mẫu cho nhà thiết kế danh tiếng Giorgio Armani đồng thời xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Ngoài ra, người đẹp còn yêu thích ca hát

ẢNH: MEGA

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013, Johnny Depp tiết lộ Jack Depp là một cậu bé đơn giản, khiêm tốn và rắn rỏi. Gia đình tôn trọng mong muốn sống kín tiếng của Jack và làm mọi cách để bảo vệ sự riêng tư của cậu. Jack Depp cùng cha mẹ và chị gái từng góp mặt trong phim Yoga Hosers (phát hành 2016) nhưng cậu không có niềm đam mê với diễn xuất. Giữa năm 2018, Jack từng phải nhập viện trong tình trạng nguy cấp song bệnh tình của quý tử nhà sao nam đình đám Hollywood không được hé lộ chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.