Quyền Linh bất ngờ khi cặp đôi tham gia hẹn hò cách nhà nhau vài trăm mét

11/01/2021 19:43 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Phước Thịnh - Kim Phương khiến Quyền Linh và khán giả được phen bất ngờ khi chính là hàng xóm, phụ huynh hai gia đình đã quen biết nhau.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 684 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Phước Thịnh (38 tuổi), đang kinh doanh tự do và Quách Kim Phương (32 tuổi), đang làm giáo viên Anh văn. Cả hai đều đang sinh sống tại quận Thủ Đức, TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, Kim Phương cho biết cô giỏi nữ công gia chánh nhưng cũng hơi kỹ tính. Trong khi đó, Phước Thịnh là người quyết đoán, chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên anh cũng có chút nóng tính. Đàng trai cho biết anh từng kết hôn nhưng được 1 năm thì “gãy gánh”. Nghe đến đây, MC Quyền Linh hỏi thẳng: “Em có giấy ly hôn không? Mình đã nộp đến cho chương trình chưa? Phải có nha, chứ không tụi anh mệt lắm đó. Tui phải hỏi cái đó kỹ nha bà con”. Phước Thịnh gật đầu cho biết anh đã gửi đầy đủ giấy tờ về chương trình mới được tham gia.

Phước Thịnh bị Quyền Linh hỏi rõ giấy tờ xác nhận đã ly hôn khi tham gia chương trình 

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Kim Phương, cô gây bất ngờ khi tiết lộ chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. Cô giáo tâm sự bản thân cũng có thích vài người nhưng họ không thích mình. Trong khi đó, những người theo đuổi thì cô lại không có tình cảm. Khi Quyền Linh hỏi về hoàn cảnh của đàng trai, Kim Phương cho biết cô không e ngại về chuyện này. “Như anh Quyền Linh đã nói, khi mình đã trải qua một lần thì mình sẽ rút kinh nghiệm để lần sau tốt hơn”, cô nói.
Chia sẻ về hình mẫu, Kim Phương thích mẫu đàn ông có trách nhiệm, có công việc ổn định để lo cho gia đình. Nữ giáo viên bày tỏ mẫu đàn ông lý tưởng mà cô mong muốn giống MC Quyền Linh. Trong khi nam MC đang “nở mày nở mặt” thì Hồng Vân trêu chọc: “Sao em lại xài chữ "cũng được". Anh Quyền Linh là trên đất nước Việt Nam này chỉ có một Quyền Linh thôi. Cái mái tóc đó không ai dám “xài” ngoài ảnh hết, thiệt luôn chỉ có mình ổng dám để thôi”. Quyền Linh hài hước nói rằng vì cuộc sống nhiều áp lực, anh muốn thay đổi ngoại hình một chút để đem đến tiếng cười cho mọi người.

Cô giáo 32 tuổi chưa từng trải qua mối tình chính thức nào, mong muốn tìm được người như Quyền Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hỏi ý kiến người thân, điều bất ngờ xảy ra khi bố của Kim Phương nói rằng ông thấy Phước Thịnh rất quen. Ngay lập tức, đàng trai xác nhận mình biết bố của Kim Phương khiến cả trường quay vỗ tay phấn khích. Hai MC bất ngờ khi hai gia đình nhận ra nhau và bày tỏ vui mừng trước cuộc gặp mặt này. Phía đàng gái còn biết cả bố mẹ của Phước Thịnh và tiết lộ hai nhà chỉ cách nhau vài trăm mét, ông còn thường xuyên sang nhà Phước Thịnh để mua đồ. “Vậy thôi mở rào cho tụi nó gặp đi, tui với ông Linh giờ không còn giá trị gì ở đây nữa rồi”, Hồng Vân vui mừng bày tỏ.

Bố của Kim Phương vui mừng khi con gái được mai mối với người quen gần nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, khi hàng rào tình yêu mở ra, có lẽ cặp đôi chưa từng gặp nhau nên vẫn có chút bỡ ngỡ. Phước Thịnh mở lời trước: “Anh với em nhà rất gần nhau, vậy mà hôm nay mới được gặp ở đây”. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng cho tương lai. Đàng trai khẳng định anh biết làm việc nhà nên sẵn sàng phụ giúp vợ. Lúc này, Kim Phương cho biết vì cô đang sống với bố mẹ nên ngỏ ý về chuyện ở rể. Phước Thịnh chia sẻ hai gia đình chỉ cách nhau vài trăm mét nên chuyện ở rể hay làm dâu không còn quan trọng. “Sáng làm dâu, chiều ở rể còn được mà, ăn thua gì đâu chuyện ở rể”, MC Quyền Linh cũng góp lời.

Hai MC mong sau cái duyên đến với chương trình, cặp đôi sẽ nhanh chóng tiến đến hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với giây phút quyết định, Phước Thịnh mạnh dạn bước đến nắm tay bạn gái và bày tỏ tình cảm, mong đối phương cho cơ hội tìm hiểu nhau. Kết quả, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. “Thật sự đây là cái duyên rất tuyệt vời, chúc mừng cho hai em”, Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.