Quyền Linh tiếc nuối khi cô giáo từ chối hẹn hò vì 'cần người chín chắn hơn'

01/09/2021 11:58 GMT+7

Trong chương trình Ông mai hẹn hò , Quyền Linh mai mối cho cô giáo tiểu học và nam nhân viên làm việc ở ga Sài Gòn. Sau quá trình tìm hiểu, đàng gái đã từ chối hẹn hò vì ngại khoảng cách và thấy không phù hợp.

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 11 do MC Quyền Linh dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Ngô Thị Nhiên, 26 tuổi, đang làm giáo viên tiểu học tại Gia Lai. Ghép đôi với cô giáo là Trần Đức Lâm (27 tuổi - Long An), đang làm việc tại ga Sài Gòn (TP.HCM). 
Giới thiệu về bản thân, Đức Lâm chia sẻ mình là người hòa đồng, vui vẻ, dễ gần nhưng lại hơi nhút nhát trước đám đông và có tật xấu là hút thuốc. Trong khi đó, Ngô Thị Nhiên là người hoạt bát, vui vẻ, giàu năng lượng và biết tự lập từ sớm. Còn về điểm yếu, cô tâm sự mình hay suy nghĩ, dễ tổn thương.

Đức Lâm đang làm việc tại ga Sài Gòn. Anh thừa nhận công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều từ khi có dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Ngô Thị Nhiên mong muốn tìm được một người bạn trai tâm lý, biết yêu thương chăm sóc cho bạn gái. Cô không thích người đàn ông nhậu nhẹt, gia trưởng và bảo thủ. Đặc biệt là cả hai phải có chung chí hướng để sau này tiến xa hơn trong hôn nhân. Lúc này Đức Lâm tự tin khẳng định mình không nhậu nhẹt, không gia trưởng. Nói về tiêu chuẩn của mình, anh cho biết mình mong tìm được người bạn gái có công việc ổn định, tâm lý, biết lắng nghe và chia sẻ với nhau trong cuộc sống.
Trước khi gặp mặt, Quyền Linh cho cả hai khách mời tìm hiểu qua bộ câu hỏi của chương trình. Thông qua những chia sẻ về tính cách, quan điểm riêng, Ngô Thị Nhiên và Đức Lâm có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có chút khác biệt ở sở thích và suy nghĩ. Sau đó, "ông mai" cho kết nối video call cho cả hai được trực tiếp thấy mặt nhau. Mở đầu cuộc trò chuyện, Đức Lâm lập tức dành lời khen cho đối phương: "Anh thấy em cười rất xinh, giọng hát rất hay và ấm áp".

Nữ giáo viên sở hữu nụ cười tươi tắn và giọng hát ngọt ngào "đốn tim" bạn trai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, nữ giáo viên hỏi thẳng Đức Lâm thời điểm kết hôn và đã chuẩn bị gì cho kế hoạch hôn nhân. Trước tình huống này, đàng trai bày tỏ: "Khi hai người cảm thấy đủ thấu hiểu để có thể nắm tay nhau, có đủ sự bao dung dành cho nhau thì mình sẽ kết hôn. Còn về việc chuẩn bị, anh đã chuẩn bị được tương đối. Nếu kết hôn thì mình về Long An sinh sống vì anh đã có hộ khẩu ở đó. Nhà anh thì không phải làm dâu vì bố mẹ vẫn còn trẻ và cho các con được tự lập". 
Sau đó, cả hai tiếp tục trò chuyện và bày tỏ suy nghĩ qua các câu hỏi mà Quyền Linh đưa ra để hiểu nhau hơn. Đức Lâm thừa nhận trước đây anh từng bồng bột, ham chơi nên đánh mất những mối tình vì không dành cho bạn gái sự quan tâm, chăm sóc. Về phía Ngô Thị Nhiên, cô cũng có chút nuối tiếc cho các mối tình đi qua khi chưa biết cách thể hiện tình cảm cũng như đưa ra những quyết định chưa thật đúng đắn.

Đức Lâm buồn bã khi bị cô giáo Ngô Thị Nhiên từ chối hẹn hò khiến Quyền Linh phải lên tiếng an ủi

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với giây phút quyết định, cả hai cũng mở lòng để chia sẻ thẳng thắn về người đối diện. Cảm nhận về Đức Lâm, nữ giáo viên cho rằng anh có suy nghĩ khá chín chắn. Còn với đàng trai, anh nhận xét Ngô Thị Nhiên là người vui vẻ, dễ gần và bày tỏ tình cảm: "Trong lúc dịch bệnh thế này, mình phải cảm ơn chương trình đã kết nối anh với em. Anh hy vọng mình sẽ cho nhau cơ hội. Mong rằng quãng đường đi của em từ bây giờ về sau, anh sẽ đồng hành và chở che cho em". 
Kết quả, chỉ có Đức Lâm giơ bảng trái tim hẹn hò, còn Ngô Thị Nhiên đã từ chối cơ hội này. Nói về lý do, cô chia sẻ dù bạn nam rất tốt nhưng vì khoảng cách xa, cô lại không có ý định về Long An sinh sống. Bên cạnh đó, nữ giáo viên nói cô cần một người chín chắn hơn nữa. Dù có chút tiếc nuối nhưng Quyền Linh cũng tôn trọng quyết định của cả hai và hy vọng họ sớm tìm người phù hợp với mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.