Rihanna bị tai nạn bầm mặt

07/09/2020 12:06 GMT+7

Sau "ông trùm" Simon Cowell , Rihanna là người nổi tiếng tiếp theo gặp tai nạn với xe điện scooter. Công chúng không khỏi lo lắng khi thấy được những vết thương nghiêm trọng của nhà sáng lập hãng Fenty Beauty.

Vào ngày 4.9, cánh paparazzi của tờ TMZ đã ghi lại được những hình ảnh nữ ca sĩ đình đám Rihanna xuất hiện ở một nhà hàng có tên Giorgio Baldi ở Santa Monica, Los Angeles, Mỹ với gương mặt bầm tím, phần mắt thâm đen cùng phần trán sưng to. Sau khi phát hiện bị chụp ảnh, cô nhanh chóng lấy thức ăn từ tay nhân viên phục vụ, mang kính và rời đi. Hình ảnh của giọng ca Diamonds khiến khán giả hoang mang bởi cách đây nhiều năm, Rihanna từng bị Chris Brown hành hung vô cùng nặng nề, gây ra những vết thương tương tự trên mặt và khủng hoảng tâm lý trong suốt thời gian dài.
Rihanna gặp tai nạn bầm mặt

Cận cảnh gương mặt có nhiều vết thương của giọng ca Diamonds.

Ảnh: Backgrid

Loạt ảnh trên của Rihanna cũng lan truyền với tốc độ "tên lửa" trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook. Rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. "Nhìn gương mặt cô ấy kìa, hệt như 11 năm trước", "Có lẽ một vụ ẩu đả đã xảy ra", "Hy vọng Rihanna không bị sao", "Nhìn thật xót xa quá", "Đây là kết quả của bạo hành gia đình chăng?"... là những bình luận của cư dân mạng. Không để sự việc thêm ồn ào, đại diện của nhà sáng lập hãng Fenty Beauty đã lên tiếng vào ngày 6.9, cho biết Rihanna hoàn toàn ổn và tình trạng cô không đáng lo ngại. "Cô ấy bị ngã khi dùng xe điện scooter vào một tuần trước. Hậu quả là mặt và trán của Rihanna bầm tím. May mắn là không có tổn thương lớn và Rihanna đang dần bình phục", người này chia sẻ với tờ People.
Bất chấp sự cố liên quan đến xe điện scooter, Rihanna vẫn đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp của mình. Mới đây cô đã cho ra mắt dòng sản phẩm Fenty Skin dành cho mọi đối tượng và được nhiều người yêu thích nhờ tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Theo Fox News, Rihanna đang bận rộn chuẩn bị cho phim tài liệu về bản thân mình, dự kiến ra mắt vào tháng 7.2021 trên nền tảng Amazon. Đạo diễn Peter Berg dùng nhiều lời khen "có cánh" khi nói về giọng ca người Barbados: "Tôi đã làm việc với Rihanna suốt 4 năm cho bộ phim này. Cô ấy là một người phụ nữ vượt trội về mọi mặt, mỗi ngày đều phát triển công việc kinh doanh của mình với tốc độ khó bắt kịp. Vì vậy, mỗi khi chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ hoàn thành bộ phim và công chiếu, Rihanna lại làm một việc gì đó như bắt đầu kinh doanh một dòng thời trang như Fenty, dòng nội y hay dòng chăm sóc da của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nó vào mùa xuân và công chiếu vào mùa hè".
Tháng 5 vừa qua Rihanna cũng vinh dự có tên trong danh sách những nghệ sĩ giàu nhất thế giới của tờ The Sunday Times. Nhờ thành công của thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Fenty Beauty hợp tác với tập đoàn lừng danh LVMH và các hoạt động nghệ thuật nổi bật trong nhiều năm, Rihanna nắm trong tay khối tài sản lên đến 600 triệu USD. Cô được xem là người phụ nữ toàn năng của giới Hollywood khi làm tốt nhiều vai trò trong cùng một lúc. Sắp tới mỹ nhân 32 tuổi sẽ phát hành album mới có tên R9 trong sự mong đợi của nhiều khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.