Sao 'Giày thủy tinh' khóc nấc ôm Lý Nhã Kỳ trong trailer 'Bí mật thiên đường'

12/06/2020 14:33 GMT+7

Nam diễn viên Giày thủy tinh đã có màn tái xuất ấn tượng cùng Lý Nhã Kỳ trong bộ phim điện ảnh Bí mật thiên đường. Trailer phim hé lộ nhiều phân cảnh thân mật, ngọt ngào mà cũng u tối, dữ dội giữa hai diễn viên.

Bí mật thiên đường bất ngờ tung trailer vào trưa 12.6. Nam tài tử Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ có màn hóa thân cực ngọt trong vai cặp vợ chồng yêu thương nhau hết lòng. Thề non hẹn biển sẽ bên nhau mãi mãi, người chồng không ngờ vợ anh phải thiệt mạng trong một vụ tai nạn kinh hoàng. Dù chỉ vài giây thoáng qua, phân cảnh Han Jae Suk ôm Lý Nhã Kỳ khóc nấc sau vụ tai nạn làm cho mọi người không khỏi nghẹn ngào.

Phân cảnh Han Jae Suk ôm Lý Nhã Kỳ khóc nấc gây xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Lần đầu đóng cùng Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ chia sẻ dù bất đồng ngôn ngữ nhưng cô và nam diễn viên Giày thủy tinh vẫn có thể phối hợp rất tốt với nhau: “Khi quay phim, anh Han Jae Suk vẫn thoại bằng tiếng Hàn, tôi thoại bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, đã là diễn viên thì việc cảm nhận và thấu hiểu nhau không chỉ qua lời nói mà còn qua ánh mắt, cử chỉ nữa”. Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy rất may mắn vì cô và Han Jae Suk có rất nhiều sở thích chung: thích ăn các loại mắm, ăn món Việt Nam, nghe nhạc cổ điển... nên rất dễ để hiểu ý nhau. “Tôi và anh ấy để cho mọi thứ tự nhiên. Trên phim, anh ấy luôn dìu dắt tôi lúc diễn và chia sẻ cùng tôi nhiều chuyện bên lề thú vị khi máy quay đã đóng”, nữ diễn cảm kích nói.

Lần đầu đóng cặp với nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không khỏi hồi hộp

Ảnh: ĐPCC

Dù mang màu sắc ngôn tình nhưng teaser trailer cho thấy Bí mật thiên đường có nhiều vụ việc bí ẩn, thậm chí sử dụng yếu tố xuyên không khiến hai người sống trong 2 thời điểm khác nhau lại có thể trò chuyện cùng nhau. Phim kể về hành trình của một người đàn ông (Han Jae Suk) mất đi người vợ yêu dấu (Lý Nhã Kỳ) trong một vụ tai nạn. Bất ngờ kết nối được với một nhân vật sống trong quá khứ thông qua chiếc laptop, anh tìm đủ mọi cách để cứu vợ mình thoát khỏi cái chết.

Lý Nhã Kỳ trong vai nữ bác sĩ tài hoa, xinh đẹp Thiên Di

Ảnh: ĐPCC

Bí mật thiên đường là dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên vào cuối năm 2018, nhà sản xuất cũ của bộ phim bất ngờ tuyên bố phá sản khiến cho cả ê-kíp phải điêu đứng, dàn diễn viên vô cùng hoang mang. Chính Lý Nhã Kỳ đã là người đứng ra cứu nguy, mua lại dự án, đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên, nhờ đó bộ phim mới được thực hiện hoàn chỉnh.

Tái xuất màn ảnh rộng sau thời gian dài, Han Jae Suk vẫn gây sốt với vẻ quyến rũ, phong trần

Ảnh: ĐPCC

Bí mật thiên đường được đạo diễn bởi Park Hee Jun, có sự tham gia của Han Jae Suk, Lý Nhã kỳ, Kim Tuyến, Xuân Nghị... dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 24.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.