Sao Hàn bị chỉ trích vì đeo đồng hồ 4 tỉ, hỗ trợ chống Covid 20 triệu

29/09/2020 17:14 GMT+7

Nhiều người tỏ ra khó chịu khi nam diễn viên Lee Si Eon đeo đồng hồ giá 200.000 USD (4,6 tỉ đồng) nhưng chỉ quyên góp 1 triệu won (19,8 triệu đồng) chống Covid-19 .

Trong một tập của show I Live Alone gần đây, Lee Si Eon gây chú ý khi đeo đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng. Theo Insight, tài tử 38 tuổi mang trên tay sản phẩm Patek Philippe Nautilus 5980/1R có giá bán lại cỡ 200.000 USD (hơn 4,6 tỉ đồng). Cũng có nguồn tin bật mí giá đồng hồ này khoảng 200 triệu won (gần 4 tỉ đồng). Ngay khi thấy anh đeo đồng hồ xịn, dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự khó chịu trên trang cá nhân của Lee Si Eon và phía dưới các bài viết về nam nghệ sĩ.
“Xem cách anh ta cố gắng khoe khoang kìa”, “Tôi thấy anh ấy không hợp với đồng hồ này tí nào”, “Bạn nên trông sang chảnh từ bên trong chứ không phải là chăm chút bên ngoài”… là những bình luận mỉa mai sao phim W - Hai thế giới cùng chiếc đồng hồ ngàn đô của anh.

Chiếc đồng hồ trên tay Lee Si Eon được dân mạng soi triệt để

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ISPLUS

Đặc biệt, lùm xùm Lee Si Eon từng quyên góp 1 triệu won (tương đương 19,8 triệu đồng) chống dịch Covid-19 cũng được đem ra bàn luận lại. Một dân mạng viết: “Tôi thấy bài báo về Lee Si Eon đeo đồng hồ 200.000 USD tại chương trình I Live Alone. Vậy mà anh ấy chỉ đóng 1 triệu won để giúp chống dịch Covid-19 thôi”.
Trước hàng loạt phản ứng tiêu cực của dân mạng về việc đeo đồng hồ 200.000 USD, Lee Si Eon đã lên tiếng đính chính. Anh khẳng định chiếc đồng hồ không phải của mình và hóm hỉnh tiết lộ đang có kế hoạch mua đồng hồ đắt tiền này vào năm 2100. Lời giải thích trên vẫn không thể khiến một bộ phận dân mạng bỏ đi hiềm khích với nam diễn viên. Song, vẫn có nhiều fan luôn bên cạnh và động viên anh bỏ qua những lời nói không hay từ dân mạng quá khích.

Nam nghệ sĩ được khán giả bênh vực khi bị chỉ trích vì quyên góp ít tiền

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, hồi tháng 2 năm nay, Lee Si Eon cho hay đã hỗ trợ 1 triệu won cho Hội cứu trợ thiên tai toàn quốc Hope Bridge, nhằm giúp mọi người vượt qua dịch bệnh nguy hiểm. Lúc bấy giờ, có không ít cư dân mạng chê bai số tiền mà Lee Si Eon đóng góp. Thậm chí, một số người còn khẳng định ngôi sao Hàn sinh năm 1982 quá keo kiệt, bủn xỉn và ích kỉ. Người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến Lee Si Eon chịu sự nhục mạ mặc dù làm việc có ích cho xã hội. Báo chí Hàn Quốc thể hiện quan điểm rõ ràng nghiêng về phía Lee Si Eun và nhấn mạnh tấm lòng làm từ thiện đáng quý của anh.
Lee Si Eon là nam diễn viên Hàn Quốc chuyên trị các vai phụ hay “cây hài” trong các phim. Anh từng để lại ấn tượng qua các tác phẩm Nông dân hiện đại, Những tay chơi siêu đẳng, W - Hai thế giới, Abyss Viên đá bí ẩn, Khách sạn ma quái… Ngoài ra, anh còn được biết đến là bạn thân Bi Rain. Tình bạn của hai nghệ sĩ từng được thể hiện trong show truyền hình I Live Alone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.