Sao Instagram gây sốc khi trói bạn gái lên nóc xe hơi

09/08/2021 21:32 GMT+7

Cách đây ít ngày, Sergey Kosenko gây xôn xao trên Instagram khi cột bạn gái lên nóc chiếc xe hơi đắt tiền rồi chạy xe khắp phố. Người này sau đó đã bị cảnh sát ‘sờ gáy' vì hành động gây sốc.

Sergey Kosenko là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên Instagram với hơn 5,1 triệu người theo dõi. Tuần trước, người đàn ông nổi tiếng này gây sốc khi trói bạn gái lên nóc chiếc xe Bentley bằng dây thừng, dùng băng dính bịt miệng cô lại đồng thời lấy còng số 8 khóa một tay của cô vào tay mình. Xong xuôi, Kosenko lái xe dạo quanh đường phố và thu hút những ánh mắt hiếu kỳ, ngỡ ngàng từ người qua đường.
Vụ chơi ngông này cũng được sao Instagram người Nga đăng lên trang cá nhân và thu hút hơn 87.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Sergey Kosenko tiết lộ bên dưới bài đăng rằng việc cột bạn gái lên nóc xe rồi đi khắp phố chỉ là một trong nhiều “bài kiểm tra lòng tin” mà cặp đôi đã thực hiện cùng nhau.

Nhiều người lên án, chỉ trích Sergey Kosenko không quan tâm đến sự an toàn của bạn gái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Sau khi đoạn video được đăng tải trên Instagram hồi đầu tuần trước, phía Thanh tra Giao thông Moscow cho biết họ đang điều tra về một video trực tuyến trong đó một cô gái bị trói trên nóc chiếc ô tô đang di chuyển. Theo truyền thông Nga, chiếc Bentley xanh trong video không thuộc sở hữu của Sergey Kosenko và có 68 khoản tiền phạt liên quan đến phương tiện này chưa được nộp. Không lâu sau, Kosenko đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh cùng bạn gái đã xin lỗi và bị phạt 750 rub (hơn 230.000 đồng). Hiện chưa rõ liệu khoản tiền phạt này có liên quan đến cuộc điều tra của Thanh tra Giao thông Moscow hay không.
Đoạn video giật gân của Sergey Kosenko được cho là bắt nguồn từ một trào lưu ở Nga có tên trash streaming hay thrash streaming. Đây là trò mà các streamer sẽ tham gia những thử thách nguy hiểm và phát trực tiếp lên mạng cho mọi người xem. Các khán giả trên mạng sẽ ủng hộ những người này bằng tiền hoặc trứng (có thể quy đổi thành tiền). Trào lưu này đã gây nên một vài trường hợp chết người và khiến giới chức nước này đau đầu.

Sao Instagram thực hiện nhiều video gây sốc, tranh cãi trên mạng xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Sergey Kosenko nổi tiếng với những trò gây sốc đăng trên trang cá nhân. Theo The Moscow Times, hồi đầu năm nay, sao Instagram người Nga đã bị trục xuất khỏi Indonesia sau khi tổ chức một bữa tiệc vi phạm nguyên tắc phòng tránh dịch Covid-19. Trước đó, Kosenko nhận chỉ trích dữ dội khi đăng một video lái xe máy chở theo một phụ nữ đứng một chân ở yên sau rồi phi từ bến tàu xuống biển ở Bali.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.