Sao Mỹ bị kết án, thấy hối hận tột cùng vì tham gia giáo phái tình dục

28/06/2021 17:09 GMT+7

Allison Mack dự kiến bị kết án vào ngày 30.6 vì dính líu đến giáo phái tình dục NXIVM. Trong bức thư vừa được công bố, nữ diễn viên gọi đây là sai lầm và hối tiếc lớn nhất trong đời mình.

Trong bức thư được The Hollywood Reporter tiết lộ cuối tuần qua, Allison Mack bày tỏ ăn năn, hối hận sâu sắc khi tiếp tay cho tội ác tình dục của Keith Raniere - kẻ đứng đầu giáo phái NXIVM. Ngôi sao 39 tuổi nhắc đến những người đã bị tổn hại bởi hành vi của cô và tha thiết: “Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là nói bằng tận đáy trái tim mình rằng: tôi thực sự xin lỗi”.

Allison Mack muốn dùng phần đời còn lại để hối lỗi, sửa sai sau những lỗi lầm

ẢNH: REUTERS

Ngôi sao loạt phim Smallville bộc bạch: “Tôi đã đắm chìm bản thân vào những lời rao giảng của Keith Raniere với tất cả những gì mình có. Tôi đã tin tưởng hắn bằng cả trái tim mình, rằng sự chỉ dẫn của hắn sẽ giúp tôi được khai sáng, đưa tôi đi đến một phiên bản tốt hơn của mình. Tôi đã cống hiến sự trung thành, tâm huyết và trên tất cả là cuộc sống của tôi cho ông ta. Đây là sai lầm và nuối tiếc lớn nhất trong cuộc đời tôi”.
Nữ nghệ sĩ 8X cảm thấy cắn rứt lương tâm, hối hận tột cùng khi nhớ đến những người bị hủy hoại cuộc đời vì sự dụ dỗ của cô. Diễn viên này cam kết sẽ dành phần đời còn lại của mình để sửa đổi và trở thành một phụ nữ nhân ái hơn. Allison Mack viết: “Tôi gửi lời xin lỗi đến những người mà tôi đã đưa vào NXIVM. Tôi xin lỗi vì đã để các bạn tiếp xúc với những âm mưu bất chính và bị lạm dụng tình cảm bởi một kẻ xấu xa. Tôi xin lỗi vì đã khuyến khích các bạn sử dụng nguồn lực của mình để tham gia vào những việc làm xấu xí”. Nghệ sĩ U40 nhấn mạnh: “Tôi không xem nhẹ trách nhiệm mà tôi phải gánh vác đối với cuộc sống của những người mình yêu thương và cảm thấy tội lỗi nặng nề vì đã lợi dụng lòng tin của mọi người, dẫn mọi người vào con đường tiêu cực”.

Keith Raniere - người đứng đầu giáo phái tình dục khét tiếng

ẢNH: NXIVM VIDEO/ YOUTUBE

Allison Mack tham gia NXIVM từ năm 2010 và bị FBI bắt hồi tháng 4.2018 vì những hành vi sai trái liên quan đến giáo phái này. Tháng 4.2019, cô bị phán quyết với tội danh tống tiền và âm mưu tống tiền. Nghệ sĩ này còn bị cáo buộc có hành vi dụ dỗ nô lệ tình dục cho kẻ đứng đầu NXIVM - Keith Raniere cũng như nhóm phụ DOS - một hội kín toàn nữ, nơi các nạn nhân bị ép buộc phải trở thành nô lệ tình dục của gã này.
Theo People, nữ diễn viên 39 tuổi phải đối mặt với 15 năm tù và sẽ bị kết án vào ngày 30.6 tại một phòng xử án ở Brooklyn, New York (Mỹ). Trong khi đó, Keith Raniere bị kết án 120 năm tù. Bản án này được tuyên bố sau hai năm kể từ khi nhà chức trách bắt giữ gã tại Mexico. Người đàn ông 60 tuổi bị kết tội mua bán tình dục, tống tiền, cản trở trái phép và lừa đảo.

Catherine Oxenberg (phải) và Sarah Edmondson, hai nữ diễn viên từng công khai vạch trần tội ác của NXIVM

ẢNH: PEOPLE, IMDB

NXIVM được mô tả là một công ty có nhiệm vụ nâng cao nhận thức, thúc đẩy nền văn minh, nhân đạo và tôn vinh giá trị của con người. Tuy nhiên, giáo phái này thực chất lại dụ dỗ những phụ nữ nhẹ dạ cả tin làm nô lệ tình dục. Nữ diễn viên Catherine Oxenberg từng lên án vạch trần tội ác của tổ chức đen tối này sau khi con gái của cô là India Oxenberg bị sập bẫy. Hành trình đưa India thoát khỏi NXIVM được minh tinh này chia sẻ trong cuốn sách Captive: A Mother's Crusade to Save Her Daughter from a Terrifying Cult ra mắt năm 2018.
Năm 2017, nữ diễn viên người Canada - Sarah Edmondson cũng từng tiết lộ chi tiết quá trình hoạt động trong giáo phái trước công chúng. Tháng 9.2019, cô đã xuất bản cuốn hồi ký Scarred: The True Story of How I Escaped NXIVM, the Cult that Bound My Life để mô tả chi tiết hơn về hành trình thoát khỏi NXIVM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.