Sao nhí Thần tượng tương lai 'lột xác' thành thiếu nữ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/09/2020 20:00 GMT+7

Sau 3 năm bước ra từ cuộc thi Thần tượng tương lai 2017 , Phạm Linh Phương liên tục trau dồi khả năng ca hát và bản lĩnh sân khấu để tiếp tục góp mặt vào Giọng hát hay Hà Nội 2020 .

Tại vòng sơ tuyển cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2020, cô bé Linh Phương nhận được nhiều lời khen từ hội đồng giám khảo và xuất sắc nhận chiếc vé bước vào đêm bán kết tranh tài. Linh Phương được khán giả biết đến nhiều hơn khi bước ra từ cuộc thi Thần tượng tương lai năm 2017 với giải 3 chung cuộc. Một năm sau đó, cô gái xinh xắn thành phố hoa phượng đỏ tiếp tục “rinh” giải thí sinh triển vọng Hải Phòng Sao Mai, đây chính là bước đệm lớn để Linh Phương theo đuổi con đường nghệ thuật mà đặc biệt là dòng nhạc dân gian đương đại và dân ca mà em yêu thích.
Sao nhí Thần tượng Tương lai xinh xắn như thiếu nữ1

Phạm Linh Phương tiếp tục thử sức với các sân chơi âm nhạc. Cô bé vừa giành vé vào vòng bán kết cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2020

ẢNH: NVCC

Các ca khúc Mái đình làng biển, Ngồi tựa mạn thuyền, Việt Nam trong tôi là... được bé ghi dấu ấn trước đó khi cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube, hay ca khúc Mẹ yêu con đạt 3,7 triệu lượt xem cùng với hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu thích giọng ca của bé. Gần đây nhất, Linh Phương thử sức với dòng nhạc dân ca Nam bộ, nhạc trẻ với Bún riêu cua đồng, Chờ anh rep tin nhận được nhiều lời khen ngợi của người nghe. Gia đình Linh Phương cho biết cô bé có sở thích yêu ca hát từ khi còn học tiểu học, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường và nhiều chương trình sinh hoạt thiếu nhi do thành phố Hải Phòng tổ chức. Kể từ khi làm quen với âm nhạc, Phương luôn chọn các ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian đương đại, dân ca. Có thể nói đây là dòng nhạc khó và đòi hỏi người thể hiện phải có nét riêng đặc trưng mà Phương vẫn miệt mài theo đuổi, trau dồi mỗi ngày.
Ở tuổi 16, Linh Phương gặt hái được nhiều giải thưởng như giải 3 Thần tượng tương lai 2017, giải thí sinh triển vọng Hải Phòng Sao Mai 2018, giải 3 Ngôi sao Dân ca Hà Nội 2019, 8 huy chương vàng Sơn ca thành phố, 2 giải suất sắc cuộc thi hát tiếng Anh và nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi - xuất sắc trong học tập khiến gia đình rất tự hào. Hiện tại, Linh Phương bắt đầu bước vào độ tuổi trưởng thành, tự lập khi sống xa gia đình để học tập. Hiện tại, bé hiện đang theo học tại Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, học song song cả 2 hệ văn hóa và nghệ thuật.
Sao nhí Thần tượng Tương lai xinh xắn như thiếu nữ2

Phạm Linh Phương đăng tải những hình ảnh cho thấy sự trưởng thành, khác hẳn hình ảnh nhí nhảnh khi tham gia các cuộc thi dành cho thiếu nhi

ẢNH: NVCC

Linh Phương cho biết vòng sơ tuyển của cuộc thi đầy cam go, rất nhiều thí sinh tài năng hội tụ về đây tranh tài, em đã rất may mắn khi vượt qua nhiều thí sinh khác giành được tấm vé bước vào vòng bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2020. Đến với cuộc thi em mong muốn lần nữa được thử sức ở một sân chơi âm nhạc quy mô hơn, được trải nghiệm và học tập kinh nghiệm của các anh chị đi trước nhằm tích lũy thêm kiến thức âm nhạc và trau dồi năng khiếu nghệ thuật của mình.
Giọng hát hay Hà Nội 2020 được tổ chức 2 năm một lần, từng là xuất phát của rất nhiều ca sĩ đã thành danh của nền âm nhạc Việt Nam như Hồng Nhung (Giải nhất 1987), Mỹ Linh (Giải nhì 1993), Trọng Tấn (Giải nhất 1997), Tùng Dương (Giải nhất 2003)... Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 9.10 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.