Sau đổ vỡ hôn nhân, Chung Hân Đồng vẫn tin vào tình yêu

04/05/2021 16:16 GMT+7

Sau khi ly hôn hồi 2020, Chung Hân Đồng từng tuyên bố sẽ không kết hôn nữa. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, sao nữ Hồng Kông chỉnh lại phát ngôn này và cho biết bản thân vẫn luôn hướng đến tương lai tốt đẹp.

Theo Sina, trả lời phóng viên trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chung Hân Đồng phủ nhận chuyện không còn muốn kết hôn nữa. Sao phim Thiên cơ biến bác bỏ tuyên bố trong quá khứ: “Tôi chỉ không muốn kết hôn vào giai đoạn đó chứ không có nghĩa là sẽ không bao giờ kết hôn”. Giọng ca đình đám một thời thừa nhận phát ngôn này của cô được đưa ra trong giai đoạn khó khăn và những cảm xúc khi ấy bị khuếch đại lên. Nghệ sĩ 8X nói hiện tại bản thân vẫn có niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, minh tinh 40 tuổi chưa sẵn sàng đón nhận điều đó ở thời điểm này và dù thế nào đi nữa, cô vẫn luôn hướng đến cuộc sống tốt đẹp.
Sau khi ổn định lại cuộc sống hậu ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc, sao nữ xứ Cảng thơm trở nên yêu đời và có niềm tin vào tình yêu, cuộc sống hơn. Mới đây, khi xuất hiện trong trailer của chương trình Cám ơn tuổi 20, Chung Hân Đồng khiến người hâm mộ bất ngờ với ngoại hình tròn trịa, mũm mĩm trông thấy. Người đẹp thừa nhận cô tăng cân do mất cân bằng nội tiết tố song bản thân vẫn khỏe mạnh và tinh thần tích cực, vui vẻ. Thái Trác Nghiên cũng tiết lộ rằng bạn thân tăng cân nhưng vẫn sống vui khỏe và mong công chúng đừng buông những lời bình phẩm tiêu cực ảnh hưởng đến nữ diễn viên.

Mỹ nhân 40 tuổi gần đây xuất hiện với diện mạo tăng cân song cô vẫn sống vui vẻ, tích cực

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chung Hân Đồng dường như không quá bận tâm đến những lời bàn tán về ngoại hình tăng cân của mình. Trên mạng xã hội, sao phim Cổ kiếm kỳ đàm vẫn vui vẻ livestream với người hâm mộ, chia sẻ bí quyết chụp ảnh tôn dáng, che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Mới đây, sao nữ 40 tuổi bộc bạch về tuổi 20 xinh đẹp của bản thân, nhận ra mình đã hoạt động nghệ thuật được hai thập niên. Cô chia sẻ: “Thời gian không thể trở lại nên tôi học cách trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và không ngừng tìm kiếm những điều tốt đẹp trong tương lai”.
Sinh năm 1981, Chung Hân Đồng là nữ ca sĩ - diễn viên từng nổi đình nổi đám tại Hồng Kông. Không chỉ nổi tiếng khắp châu Á khi hoạt động âm nhạc với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Twins cùng Thái Trác Nghiên, cô còn lấn sân sang diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Sao nữ xinh đẹp được biết đến với các bộ phim: Kế hoạch A, Đại Đường nữ tuần án, Võ Tắc Thiên bí sử, Cổ kiếm kỳ đàm…

Chung Hân Đồng có cuộc hôn nhân chưa tới 2 năm với bác sĩ Lại Hoằng Quốc

ẢNH: WEIBO NV

Trái với sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Chung Hân Đồng đầy sóng gió. Danh tiếng, sự nghiệp của mỹ nhân 8X từng khốn đốn vì bê bối lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy hồi 2008. Quá khứ bẽ bàng khiến sao nữ lận đận tình duyên suốt nhiều năm. Mãi đến năm 2018, cô mới tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của họ chưa kéo dài tới 2 năm đã đổ vỡ hồi 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.